Bề ngoài hạnh phúc là thế, nhưng vợ chồng Beckham đã không còn sống chung với nhau?

Có tin tức cho hay, vợ chồng David Beckham đã cho xây hai gian nhà tách biệt nhau để "nước sông không phạm nước giếng"

Có tin tức cho hay, vợ chồng David Beckham đã cho xây hai gian nhà tách biệt nhau để "nước sông không phạm nước giếng". 

Theo tin tức từ Dailymail, vợ chồng David Beckham đã cho xây hai gian nhà tách biệt nhau của riêng mỗi người trong ngôi nhà mới trị giá 5 triệu bảng Anh (147 tỷ đồng). Hai gian nhà của họ cách nhau đến 45m. Nguồn tin này cho hay, chính đam mê của David với các buổi tiệc tùng đã gây rạn nứt trong quan hệ vợ chồng giữa họ.

Bề ngoài hạnh phúc là thế, nhưng vợ chồng Beckham đã không còn sống chung với nhau? - Ảnh 1.

Vợ chồng David Beckham

Theo Dailymail, mỗi gian nhà là một không gian sống tách biệt, bao gồm nhà bếp, phòng ngủ và khoảng sân riêng. Khi ở một gian nhà này tổ chức tiệc tùng, thì gian nhà bên kia vẫn không bị làm phiền vì cách nhau tới 45m.

Khối bất động sản này của họ vốn được xây dựng từ một nông trại, bao gồm 3 nhà kho thóc - được dự kiến sẽ xây lại thành 3 gian nhà riêng cho David, Victoria và các con.

Nguồn tin của Dailymail bật mí: "Giấy phép quy hoạch nói rằng 3 nhà kho thóc phải được xây tách biệt nhau. Điều này thật ra tốt cho David, Victoria và các con của họ. Nếu các thành viên trong gia đình làm cho nhau nổi điên, họ có thể về sống trong những gian nhà tách biệt nhau, giống như đang sống khác nhà vậy. David có thể tổ chức tiệc khi anh ấy muốn, và đó có vẻ như là lý do anh ấy chọn mua khối bất động sản này".

Trong khi đó, một nguồn tin khác thân cận với gia đình họ thì phủ nhận: "Có một gian nhà dành cho bọn trẻ, và một gian dành cho người lớn, không có chuyện vợ chồng họ sống tách biệt. Thật là ý nghĩ lố bịch".

Vợ chồng Beckham thì vẫn chưa lên tiếng về tin đồn không còn sống chung với nhau. Vào chiều 22/7, cặp đôi đã cùng xuất hiện ở Los Angeles, khi lái chiếc xe Bentley 200.000 bảng Anh (5,9 tỷ đồng) đến thăm một người bạn.

Bề ngoài hạnh phúc là thế, nhưng vợ chồng Beckham đã không còn sống chung với nhau? - Ảnh 2.

Vợ chồng Beckham xuất hiện bên nhau ở Los Angeles sau tin đồn

Theo Trí Thức Trẻ


David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.