Becks tâm sự về cuộc sống riêng

Cựu sao Real và MU vừa có cuộc phỏng vấn thú vị với các độc giả tờ People. Tiền vệ 34 tuổi vui vẻ chia sẻ bí mật cuộc sống với Victoria cùng ba đứa con, về những bức ảnh quảng cáo đồ lót nóng bỏng và các sở thích buồn cười của anh.

- Thành tựu mà anh coi là lớn nhất trong cuộc đời là gì?

- Tôi đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng tôi coi thành tựu lớn nhất chính là gia đình và những đứa trẻ. Thật tuyệt khi trở thành một ông bố, một người chồng tốt.

- Tên của các con trai anh được đặt như thế nào?

- Với Brooklyn, chúng tôi nghĩ ra cái tên này khi đang ở New York và đó là nơi Victoria thụ thai cháu. Romeo là cái tên mang ý nghĩa lãng mạn vì chúng tôi là một cặp ngọt ngào lãng mạn mà. (Trong một cuộc phỏng vấn trước, Vic lại tiết lộ vì cô hâm mộ đại thi hào Shakespeare nên đặt tên con thứ hai theo tác phẩm Romeo&Juliet của ông). Còn bé trai út, tôi đặt theo tên của ông bạn thân Tom Cruise. Một vài năm trước, cả hai chúng tôi gặp Tom và rất ấn tượng với anh ấy và bé Cruz là cái tên chuyển từ tiếng Tây Ban Nha của từ Cruise.

Với Becks, cô vợ Victoria và ba đứa con là thành công lớn nhất của cuộc đời anh. (Ảnh: Popsugar)

- Cách anh khởi động trước mỗi trận đấu?

- Tôi thư giãn bằng cách nghe nhạc hoặc chơi những trò càng thoải mái càng tốt. Jay-Z là ca sĩ tôi hâm mộ và tất nhiên tôi cũng thích nghe Spice Girls nữa.

- Một buổi sáng chủ nhật tiêu biểu tại nhà của anh là như thế nào?

- Chúng tôi thức dậy, anh sáng và đưa lũ trẻ tới sân tập bóng. Sau đó, chúng tôi trở về nhà ăn trưa với thịt bò nướng, khoai tây chiên, rau, nước xốt và bánh pudding Yorkshire. Buổi chiều, ba nhóc sẽ đi bơi ở bể hoặc chúng tôi đưa con ra biển nếu ở Los Angeles. Cả nhà sẽ cùng xem một bộ phim đề tài gia đình vào buổi tối.

- Bí quyết để anh giữ lửa tình yêu với Victoria?

- Đơn giản lắm, chúng tôi cùng chia sẻ niềm vui với nhau. Chúng tôi có ba cậu con trai đáng yêu mà để làm chúng hạnh phúc, khỏe mạnh đã chiếm gần hết quỹ thời gian rồi. Tuy nhiên, cả hai vẫn thường xuyên có những giây phút lãng mạn riêng tư và đó là điều rất quan trọng.

Ông bố 34 tuổi thể hiện tình cảm yêu thương với các con. (Ảnh: People)

- Anh có kế hoạch gì sau khi giải nghệ?

- Tôi dự định sẽ dành hết thời gian cho gia đình và làm từ thiện. Trở thành đại sứ của UNICEF (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc) là điều làm tôi phấn khích. Năm ngoái, tôi đã tới Sierra Leone và có những trải nghiệm thú vị. Chúng tôi cũng có quỹ từ thiện của riêng mình, quỹ từ thiện dành cho trẻ em của David và Victoria Beckham, và tôi có cả một học viện bóng đá. Tôi nghĩ rằng có khá nhiều việc có thể khiến mình bận rộn.

- Con trai anh nhìn thấy những bức ảnh quảng cáo đồ lót của anh rồi chứ?

- Khi lần đầu tiên nhìn thấy, chúng không hiểu và hỏi: "Bố, tại sao bố lại mặc để cho mọi người nhìn thấy thế kia". Sau đó, chúng không để ý lắm, có lẽ khi lớn tuổi hơn thì ba nhóc sẽ thấy xấu hổ và bối rối.

- Sở thích nào của anh mà làm mọi người ngạc nhiên?

- Tôi đam mê sự sạch sẽ và công việc nhà. Tôi cũng yêu sự trống rỗng và thích nấu nướng. Món ăn sở trường tôi nấu cho Victoria là tôm nướng kèm rau xanh. Đối với ba cậu con trai, tôi chiêu đãi chúng món mỳ pasta với nước xốt khoai tây và thịt hầm cuốn.

Theo Hoàng Trang

TIN LIÊN QUAN Beckham lại gặp rắc rối với CĐV Beckham bị phạt tiền vì gây sự với CĐV Beckham bị la ó dù tỏa sáng ở trận gặp Milan Beckham giúp Chelsea níu giữ John Terry Becks, Zidane chơi đùa cùng fan nhí Đằng sau những bức ảnh nóng bỏng của nhà Becks Becks gọi điện an ủi Lampard Becks - Người đàn ông mặc đẹp nhất



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.