Cận kề mùa giải mới, Messi vẫn tranh thủ “du hí” với vợ yêu

Chỉ còn vài ngày nữa là La Liga 2017-2018 sẽ khởi tranh. Tuy vậy, ngôi sao sáng giá nhất của giải đấu, Lionel Messi thì vẫn đang bận rộn đi nghỉ cùng bà xã Antonella Roccuzzo

Chỉ còn vài ngày nữa là La Liga 2017-2018 sẽ khởi tranh. Tuy vậy, ngôi sao sáng giá nhất của giải đấu, Lionel Messi thì vẫn đang bận rộn đi nghỉ cùng bà xã Antonella Roccuzzo.

Messi vui vẻ khoe ảnh hò hẹn cùng bà xã

Messi vui vẻ khoe ảnh hò hẹn cùng bà xã

Mới đây, siêu sao người Argentina đã vui mừng chia sẻ một bức hình chụp tại hồ bơi cùng bà xã xinh đẹp Antonella Roccuzzo. Được ở bên cạnh vợ yêu, Messi không thể giấu nổi niềm hạnh phúc cùng một nụ cười tươi rói nở trên môi.

Các fans hâm mộ cũng được dịp ngắm nhìn cơ bắp săn chắc của Messi khi chàng cầu thủ này không mặc áo và để trần phần thân trên. Messi còn đặc biệt chú thích một biểu tượng hình trái tim ngọt ngào bên dưới bức ảnh chụp cùng vợ yêu.

Messi vừa mới lấy vợ hồi tháng 6 hè này

Messi vừa mới lấy vợ hồi tháng 6 hè này

Hôm 30/6 vừa rồi, Messi đã chính thức “rước nàng về dinh” trong một đám cưới thế kỉ diễn ra tại quê nhà Rosario, Argentina. Messi còn quyên góp ủng hộ toàn bộ tiền mừng cho tổ chức từ thiện và khiến cho rất nhiều người tán thưởng.

Trong trận giao hữu mới đây, Messi cũng đã ghi bàn góp công giúp Barcelona giành chiến thắng 5-0 giòn giã trước đội bóng Nam Mỹ Chapecoense. Đây được xem là bước đệm hoàn hảo để thầy trò huấn luyện viên Valverde tạm cảm thấy hài lòng trước khi đụng độ Real Madrid vào hôm 14/8 sắp tới.

Theo Dantri.com.vn


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.