Cầu thủ Chelsea vẫn “quẩy tới bến” trước mùa giải mới

Đoàn quân HLV Conte chỉ vừa mới trở lại sau chuyến du đấu tại châu Á và đây chính là thời điểm nghỉ ngơi lại sức vô cùng cần thiết với mỗi cầu thủ trước khi mùa giải mới

Đoàn quân HLV Conte chỉ vừa mới trở lại sau chuyến du đấu tại châu Á và đây chính là thời điểm nghỉ ngơi lại sức vô cùng cần thiết với mỗi cầu thủ trước khi mùa giải mới Premier League khởi tranh.

Cầu thủ Chelsea vẫn đang vi vu bay nhảy

Cầu thủ Chelsea vẫn đang vi vu bay nhảy

Trước khi phải trở lại khu huấn luyện Cobham để bắt đầu bước vào mùa giải mới, các cầu thủ của Chelsea như Alvaro Morata, Marcos Alonso hay Cesc Fabregas đều đã tìm ra cách thức riêng để nghỉ ngơi tút tát sức lực.

Fabregas là cái tên khiến nhiều cổ động viên nam phải ngưỡng mộ nhất khi đi tắm biển với cô bạn gái Daniella Semaan. Vẻ quyến rũ bốc lửa của Daniella khiến cho nhiều fans phải sốc nặng khi khám phá ra rằng người đẹp này lớn hơn Fabregas tới một giáp tuổi.

Trong khi đó, chàng tân binh đắt giá Alvaro Morata của Chelsea thì lại tình tứ đưa cô vợ mới cưới Alice Campello đi ăn tối tại Chelsea. Chỉ mới làm đám cưới hồi tháng 6 vừa qua nên cặp vợ chồng son lúc nào cũng dính nhau như sam.

Vợ chồng Alvaro Morata hạnh phúc khám phá London

Vợ chồng Alvaro Morata hạnh phúc khám phá London

Ngôi sao chạy cánh của Chelsea, Marcos Alonso thì lại thử sức mình trên sân golf. Alonso còn lặn lội sang tận sân golf Real Club de Golf Sotogrande ở Cadiz, Tây Ban Nha để được thỏa mãn niềm đam mê.

Alonso sung sướng khoe ảnh trên sân golf

Alonso sung sướng khoe ảnh trên sân golf

Trong các cầu thủ của Chelsea thì có lẽ, chàng tiền đạo Michy Batshuayi lại chính là ngôi sao “ngoan” nhất. Thay vì vi vu tận hưởng nốt những ngày nghỉ sau chót thì Batshuayi lại quyết định trở lại thủ đô London, nước Anh để tập trung luyện tập.

Michy Batshuayi đã trở lại London

Michy Batshuayi đã trở lại London

Sắp tới, Chelsea sẽ chạm trán Arsenal trong trận tranh siêu cúp Community Shield tại sân vận động Wembley. Sau một mùa hè du đấu không thực sự thành công, The Blues rất cần thể hiện tốt trong trận đấu này để lấy lại niềm tin cho các cổ động viên.

Dàn sao của Chelsea vừa phải trải qua một mùa hè du đấu mệt mỏi

Dàn sao của Chelsea vừa phải trải qua một mùa hè du đấu mệt mỏi

Theo Dantri.com.vn


Chelsea

HLV Conte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.