Cầu thủ giết người lại tự tử không thành

Sự hoảng loạn về tinh thần đãkhiến Bruno, cựu thủ thành của Flamengo, tìm đến cái chết trong thời gian chờngày ra hầu tòa.

Sự hoảng loạn về tinh thần đãkhiến Bruno, cựu thủ thành của Flamengo, tìm đến cái chết trong thời gian chờngày ra hầu tòa.

Đến giờ, vụ bắt cóc rồi sát hạingười mẫu Eliza Samudio do Bruno chủ mưu vẫn khiến nhiều người phải ghê rợn.Xuống tay một cách lạnh lùng, tàn bạo, Bruno sát hại Eliza chỉ nhằm bưng bítviệc cô gái đáng thương này có con với anh ta. Kinh hoàng hơn nữa, sau khi giếtngười, Bruno cùng đồng bọn đã phi tang xác nạn nhân hòng trốn tránh sự trừng trịcủa pháp luật.

Dù vậy, Bruno chẳng thể chạy trốnđược tòa án lương tâm. Phần nào day dứt vì hành vi tội ác ghê rợn của mình,Bruno đã tìm cách tự tử trong khi nằm trong trại tạm giam. Thông tin về việcBruno tự tử đã được luật sư riêng Ercio Quaresma xác nhận trước báo giới. Đángnói ở đây, cả hai vụ tự tử bất thành của Bruno đều diễn ra ở trại tạm giam khuvực Jacarepegua, Rio de Janeiro (trước đó, Bruno bị giam giữ ở nhà tù bang MinasGerais).

Cầu thủ giết người lại tự tử không thành

Bruno chờ ngày ra vành móng ngựa

Cùng với Quaresma, đồng phạm vàcũng là cạ cứng của Bruno, Luiz Henrique Ferreria Romao thừa nhận, cựu thủ thànhFlamengo rất hoang mang về tinh thần trong thời gian bị giam giữ chờ ngày ra hầutòa. Bởi vậy, Bruno đã cố tìm cách tự “sang thế giới bên kia”.

Thoạtđầu, Bruno đã cố nhồi nhét một lượng lớn thuốc an thầnvào dạ dày. Tiếp đến, anh ta xé khăn rửa mặt và quần áorồi bện lại thành sợi dây để… thắt cổ. Song cả hai lầntự tử của Bruno đều được phát hiện kịp thời. Không chỉxác nhận thông tin tự tử bất thành của Bruno, “thày cãi”Ercio Quaresma còn “chụp mũ” cho CLB Flamengo là vôtrách nhiệm trong vụ việc xảy đến với Bruno.

Theo Quaresma, cách hành xử củaFlamengo với Bruno là “cạn tàu ráo máng”, không thể chấp nhận được. Nên nhớ, saukhi Bruno bị bắt giữ khẩn cấp, BLĐ Flamengo đã quyết định tước băng thủ quân vàhủy bỏ hợp đồng với anh ta.

Đích thân chủ tịch PatriciaAmorim của Flamengo đã tuyên bố, cho dù Bruno có vô tội hay không, anh ta sẽkhông bao giờ được khoác lên người chiếc áo đấu của CLB. Đơn giản bởi những gìanh ta gây ra đã “làm hoen ố hình ảnh của CLB”.

Tự tử bất thành, Bruno đang phảiđếm từng ngày chờ đợi thời khắc phải ra vành móng ngựa. Với mớ tội danh đủ khiếnngười ta rùng mình: giết người, bắt cóc, phi tang xác nạn nhân, cấu kết với tộiphạm…, viễn cảnh “bóc lịch” dài dài đang đón chờ gã sát nhân máu lạnh.

Theo luật Brazil, nếu bị kết án,“con quái vật” mang tên Bruno sẽ phải nhận mức án tối đa 34 năm tù giam. Dù vậy,điều đó vẫn không thể xoa dịu nỗi đau khôn cùng mà gia đình Samudio phải gánhchịu.

Theo B.Bóng đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.