Cầu thủ triệu phú bị cắm sừng vẫn cầu xin vợ đừng ly hôn và cái kết gây sốc

Người tình của vợ Lovren hóa ra lại là kẻ "đào mỏ" thứ thiệt. Hắn chỉ bám lấy Anita vì khoản chia chác khổng lồ khi vợ chồng cầu thủ người Croatia ly hôn.

Người tình của vợ Lovren hóa ra lại là kẻ "đào mỏ" thứ thiệt. Hắn chỉ bám lấy Anita vì khoản chia chác khổng lồ khi vợ chồng cầu thủ người Croatia ly hôn.

Cảnh sát Croatia mới đây đã triệt phá thành công vụ bắt cóc táo tợn giữa ban ngày ban mặt ở Zagreb. Theo truyền thông Anh, nạn nhân là Anita Drazic, 38 tuổi. Cô bị tên xã hội đen có tên Dario Torbic khống chế bằng súng rồi áp giải đến một khu rừng vắng vẻ để tra hỏi. Hành vi tội ác của Torbic vỡ lở khi có một người dân chứng kiến toàn bộ vụ việc và đã báo cho cảnh sát.

Cầu thủ triệu phú bị cắm sừng vẫn cầu xin vợ đừng ly hôn và cái kết gây sốc - Ảnh 1.

Dario Torbic (trái) dùng súng khống chế và bắt cóc Anita Drazic.

Điều đáng nói Dario Torbic chính là người tình của vợ Dejan Lovren, Anita. Vụ bắt cóc Anita Drazic cũng có mối liên hệ bất ngờ với chuyện tình ngoài luồng của Torbic và vợ Lovren.

Cầu thủ triệu phú bị cắm sừng vẫn cầu xin vợ đừng ly hôn và cái kết gây sốc - Ảnh 2.

Anita và Dejan Lovren.

Theo đó, Anita Drazic và Dario Torbic là những người quen biết nhau từ trước. Sau khi "cưa đổ" vợ Lovren, tên này khoe khoang với Anita Drazic rằng hắn sẽ giàu có nếu khiến gia đình trung vệ người Croatia ly hôn. Lý do là bởi vợ Lovren có thể nhận được 1 nửa trong số 7 triệu bảng mà vợ chồng cô đang sở hữu.

Cầu thủ triệu phú bị cắm sừng vẫn cầu xin vợ đừng ly hôn và cái kết gây sốc - Ảnh 3.

Anita Drazic ve vãn Anita Lovren chỉ vì tiền.

Biết được câu chuyện, Anita Drazic lên kế hoạch cảnh báo cho gia đình Lovren. Tuy nhiên khi chưa kịp thực hiện, cô đã bị Torbic bắt cóc và uy hiếp bằng súng.

"Đó là kinh nghiệm đáng sợ nhất mà tôi đã từng trải qua. Hắn sợ kế hoạch bị bại lộ sẽ khiến hắn đánh mất số tiền đó. Vậy nên hắn đã bắt cóc rồi chĩa súng vào đầu tôi. Hắn đe dọa sẽ giết cả tôi và con trai. 

Ngay cả khi mọi chuyện kết thúc, tôi vẫn còn khóc rất nhiều", Anita Drazic thuật lại với The Sun.

Cầu thủ triệu phú bị cắm sừng vẫn cầu xin vợ đừng ly hôn và cái kết gây sốc - Ảnh 4.

Quán cà phê ở Zagreb, nơi diễn ra vụ bắt cóc.

Trong thời gian tới, Torbic sẽ phải hầu tòa vì hành vi dùng súng bắt cóc người khác. Trước đó, tên này cũng từng phải "bóc lịch" 2 năm vì ăn trộm đồ ở một tiệm trang sức. Trước khi bị bắt, tên này thuê trọ ở Zagreb và làm công nhân trong ngành lâm nghiệp với thu nhập 200 bảng/ tháng.

Việc Anita và Dario Torbic ngoại tình diễn ra trong nhiều tháng và chỉ bị Dejan phát hiện trước thềm Euro. Vì việc này, anh đã quyết định không tới Pháp để hàn gắn mối quan hệ với vợ.

Cầu thủ triệu phú bị cắm sừng vẫn cầu xin vợ đừng ly hôn và cái kết gây sốc - Ảnh 5.

Lovren bỏ cả Euro 2016 để hàn gắn tình cảm với vợ.

Theo Trí Thức Trẻ


Cầu thủ triệu phú bị cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.