Cech không chắc về tương lai của Terry tại Chelsea

Thủ thành người CH Séc thừa nhận anh không rõ liệu đội trưởng John Terry còn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London vào mùa giải tới, khi mà Manchester City đưa ra lời đề nghị “khó cưỡng” lại với trung vệ tuyển thủ Anh.

>> Man City dụ Terry bằng mức lương gấp rưỡi Ronaldo

Man City đang quyết tâm theo đuổi John Terry và sẵn sàng trả cho Chelsea 40 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ “thép” này. Bản thân Terry cũng sẽ được nhận mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần, cao hơn cả mức lương mà Real Madrid dành cho Ronaldo, nếu anh chấp nhận gia nhập sân The City of Manchester.

Trước những tin đồn xung quanh tương lai của mình, Terry hiện vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra bất kỳ phát biểu nào. Trong khi đó, trả lời phỏng vấn trên Sky Sports News, thủ môn Petr Cech hy vọng Terry sẽ tiếp tục ở lại cùng Chelsea, dù vẫn thừa nhận sẽ không thể nói trước điều gì trước khi Terry đưa ra quyết định chính thức.

Petr Cech không rõ liệu Terry có còn là đồng đội của anh ở mùa giải tới?

“Đôi khi một số cầu thủ muốn được thử sức với những thách thức mới và bạn sẽ không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Quyết định ra đi hay ở lại hoàn toàn phụ thuộc vào cá nhân cầu thủ đó. Nhưng tôi cho rằng John Terry luôn muốn được gắn bó với Chelsea bởi đó là đội bóng trong trái tim anh ấy”.

Trước đó, Chelsea từng từ chối lời đề nghị 30 triệu bảng mà Man City đưa ra. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Mark Hughes vẫn nhất quyết theo đuổi thương vụ này khi có tin “Man xanh” chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 3, lên tới 40 triệu bảng, để thuyết phục The Blues “nhả” Terry.

Theo ZZ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.