Chelsea hoàn tất bản hợp đồng lớn đầu tiên

Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV của Chelsea, Carlo Ancelotti xác nhận The Blues đã hoàn tất việc chiêu mộ “Ronaldinho của nước Nga” Yuri Zhirkov. Mức giá của tiền vệ này được cho là vào khoảng 18 triệu bảng.

Xuất hiện trước báo giới với khả năng nói tiếng Anh khá trơn tru, Carlo Ancelotti đã đem đến cho các CĐV đội chủ sân Stamford Bridge tin vui khi khẳng định Zhirkov chính thức là người của Chelsea. Và thông tin này cũng đã được trang web của The Blues đăng tải.

“Tôi nghĩ Zhirkov, Turnbull và Sturridge đều là người của Chelsea. Tôi không biết rõ lắm về Turnbull và Sturridge nhưng tôi nghe nói nhiều về Zhirkov”, HLV người Ý nói. Khi được hỏi liệu có chắc The Blues đã có được tiền vệ người Nga, Ancelotti khẳng định: “Đúng vậy”.

Sự cơ động của Zhirkov sẽ giúp Chelsea có thêm nhiều lựa chọn

Zhirkov năm nay 25 tuổi, đã chơi 139 trận cho CSKA Moscow và ghi được 15 bàn thắng. Mùa trước anh từng lọt vào danh sách bầu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và được coi như “Ronaldinho của nước Nga” bởi lối chơi bóng kỹ thuật và chính là nhân tố quan trọng giúp ĐT Nga bừng sáng tại Euro 2008.

Có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ cánh trái lẫn tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ, anh sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho Chelsea. Theo BBC, hợp đồng của Zhirkov sẽ có thời hạn 4 năm.

Cũng trong buổi họp báo này, Ancelotti khẳng định: “Carvalho và Deco vẫn là người của Chelsea. Trong tương lai nếu ai đó muốn ra đi họ cần phải thảo luận với CLB trước tiên. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho cầu thủ và cho chúng tôi.

Cựu HLV của AC Milan cũng khẳng định ông sẽ tiếp tục tin cẩn trao băng thủ quân cho John Terry bất chấp những tin đồn anh đang trong tầm ngắm của Man City.

Theo Hoàng Tùng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.