Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho

Coutinho đã gia nhập Barca, sát cánh cùng Messi và Suarez. Cả ba dễ dàng đồng cảm và thân thiết vì đều có câu chuyện tình thời thơ ấu với một cái kết đẹp

Coutinho đã gia nhập Barca, sát cánh cùng Messi và Suarez. Cả ba dễ dàng đồng cảm và thân thiết vì đều có câu chuyện tình thời thơ ấu với một cái kết đẹp. 

"Cậu ấy không cần phải ở khách sạn, tôi đã mua sẵn nhà cho Coutinho ở cạnh nhà tôi rồi", Luis Suarez tiết lộ với truyền thông khi hay tin Barca đã chiêu mộ thành công Coutinho với giá 145 triệu bảng.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 1.

Tức là từ đây, gia đình Coutinho sẽ là hàng xóm của Suarez, và cả "đại ca" Lionel Messi. Viễn cảnh ba gia đình Coutinho, Suarez và Messi đi chơi cùng nhau sẽ chẳng khiến ai ngạc nhiên. Họ có nhiều điểm chung, cùng là người Nam Mỹ. Và hơn hết là cả những trái tim đồng điệu. Messi quen Antonella từ ngày niên thiếu. Vợ hiện tại của Suarez cũng là mối tình đầu của anh. Chuyện tình của Suarez còn trắc trở hơn Messi nhưng rồi cả hai cũng sống cùng nhau. 

Coutinho, cũng thế.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 2.

Từ khi bắt đầu chơi cho đội trẻ Vasco da Gama, chuyển sang Inter Milan rồi đầu quân ở Liverpool, người phụ nữ đi cạnh Coutinho luôn là Aine, vợ hiện tại của anh. Coutinho gặp Aine lần đầu tiên vào năm 2007, khi mới 14 tuổi. Cả hai sống gần nhau trong một con phố ở Rio de Janeiro và quen biết nhờ sự giới thiệu của bạn bè. 

Coutinho như trúng tiếng sét ái tình và Aine cũng thế. Cô gái trẻ còn bạo dạn hơn chàng cầu thủ bóng đá. Aine mới chính là người tỏ tình với Coutinho.

"Cô ấy chủ động hỏi tôi có muốn là bạn trai của cô ấy không", Coutinho bối rối kể lại. "Chúng tôi sống ở gần nhau nên có điều kiện gặp gỡ. Càng ngày tiếp xúc thì mọi thứ sâu sắc hơn".

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 3.

Năm 2010, Coutinho chuyển sang thi đấu cho Inter Milan. Aine đã dừng luôn việc học ở Brazil để có thời gian chăm sóc bạn trai. Khoảng thời gian ở Italy không suôn sẻ với tiền vệ người Brazil. Anh ít có cơ hội thi đấu và không được đánh giá cao. 

Năm 2012, Coutinho bị đem cho mượn sang Espanyol. Nhưng cuối năm ấy, Coutinho đã quyết định kết hôn với Aine, như lời khẳng định anh sẽ không bao giờ rời xa cô dù phải thi đấu ở nhiều nơi.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 4.

Năm 2013, Coutinho gia nhập Liverpool và từ đây mới bắt đầu ổn định sự nghiệp lẫn gia đình.

Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng và lắm tiền chắc chắn có không ít các fan nữ thầm thương trộm nhớ. Họ cũng là những "tay chơi" có tiếng với những buổi tiệc có đầy các chân dài nóng bỏng. Thế nên những trường hợp chỉ yêu một người từ xưa rồi kết hôn như Coutinho, Suarez, hay Messi là khá hiếm hoi.

Chuyện tình lãng mạn như cổ tích của vợ chồng Coutinho - Ảnh 5.

Coutinho yêu say đắm Aine, như cách anh xăm hình cô trên cánh tay. Mỗi khi ghi bàn thắng, Coutinho gửi một nụ hôn gió lên khán đài, nơi anh biết vợ yêu đang hướng về mình. Gia đình Coutinho giờ đã đủ đầy khi Aine sinh cho anh cô con gái kháu khỉnh Maria và con trai Philippe Junior.

Cuộc sống lúc này đã trọn vẹn với Coutinho, khi cuối cùng gia đình anh cũng thực hiện được ước mơ, được sống ở Barcelona và chơi bóng cho Barca.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

Coutinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.