CLB HAGL thoát nhóm xuống hạng sau khi thắng ngược CLB Đà Nẵng

Hai bàn thắng của Minh Vương và Châu Ngọc Quang trước CLB Đà Nẵng giúp CLB HAGL tiến bước dài trong hành trình trụ hạng tại V.League 2019

Hai bàn thắng của Minh Vương và Châu Ngọc Quang trước CLB Đà Nẵng giúp CLB HAGL tiến bước dài trong hành trình trụ hạng tại V.League 2019.

CLB HAGL đưa ra sự thay đổi táo bạo trước CLB Đà Nẵng khi tung đội hình với 100% nội binh trong bối cảnh đang chống xuống hạng. Sự thay đổi này khiến đội chủ nhà chơi bóng với ít nhiều khó khăn trong thời gian diễn ra hiệp 1.

Những cơ hội chỉ tới nhỏ giọt từ nỗ lực cá nhân của Văn Toàn và Minh Vương. Tuy nhiên, tiền vệ của HAGL lại dứt điểm thiếu chính xác. HLV Lê Huỳnh Đức của CLB Đà Nẵng cũng thể hiện sự quyết tâm trong trận đấu này khi thay 2 người chỉ trong 45 phút đầu tiên.

CLB HAGL thoát nhóm xuống hạng sau khi thắng ngược CLB Đà Nẵng-1

Văn Toàn là nhân tố chơi nổi bật bên phía CLB HAGL trận này với các pha đi bóng lắt léo. Ảnh: Minh Chiến.

Hiệp 2 bắt đầu với nhịp độ chậm. Phút 50, Đỗ Merlo tận dụng tối đa tình huống đẩy bóng thiếu quan sát của thủ thành Văn Trường để ghi bàn mở tỷ số. Đối mặt với nguy cơ lún sâu xuống nhóm cuối bảng, HAGL vùng lên với các đường triển khai bóng trên khắp mặt sân.

Chỉ 4 phút sau khi bị dẫn bàn, Xuân Trường xử lý cực hay ở giữa sân trước khi chọc khe cho Minh Vương băng xuống dứt điểm tung lưới đội khách. Có bàn thắng giải tỏa tâm lý, HAGL tiếp tục dồn lên và liên tục có các cơ hội của Văn Thanh cũng như Thanh Tùng.

Phút 78, Châu Ngọc Quang hoàn tất màn lội ngược dòng cho HAGL với pha dứt điểm chìm cực hay bên ngoài vùng cấm đội khách từ đường chuyền của Văn Toàn.

Thắng trận 2-1, HAGL có 26 điểm sau 22 vòng và vươn lên đứng thứ 12 trên BXH V-League, đẩy CLB Thanh Hóa xuống vị trí áp chót. Sau vòng đấu này, V.League 2019 sẽ tạm nghỉ để ĐT Việt Nam chuẩn bị và thi đấu vòng loại World Cup 2022.

Khi trở lại, CLB HAGL sẽ chạm trán CLB Hải Phòng vào lúc 17h ngày 13/9 trên sân nhà Pleiku.

Theo Zing.vn


V.League 2019

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.