CLB Long An sa thải HLV trưởng, dọn đường mời Calisto

Trưa 21/2, lãnh đạo CLB Long An đưa ra hàng loạt quyết định kỷ luật nội bộ

Trưa 21/2, lãnh đạo CLB Long An đưa ra hàng loạt quyết định kỷ luật nội bộ. Trong đó HLV trưởng Quang Sang bị cách chức, người kế nhiệm ông có thể là "thầy phù thủy" Calisto.

HLV Calisto mới trở lại thăm Việt Nam hồi tháng 9/2016.
HLV Calisto mới trở lại thăm Việt Nam hồi tháng 9/2016.

Trong chiều nay (21/2), Ban kỷ luật VFF sẽ chính thức đưa ra án phạt với CLB Long An. 

Tuy nhiên trước khi nhận án phạt chính thức từ VFF, lãnh đạo CLB Long An đã đưa ra hàng loạt quyết định kỷ luật nội bộ. Theo đó, HLV trưởng Quang Sang và đội trưởng Quang Thanh bị cách chức.

Giám đốc kỹ thuật Huỳnh Ngọc San và Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cũng đã nộp đơn xin nghỉ. Nguyện vọng của ông Nhiệm đã được Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần bóng đá Long An thông qua.

Trước mắt, Long An bổ nhiệm ông Nguyễn Môn lên làm Chủ tịch CLB. Tiếp đó, họ đang cân nhắc mời HLV Calisto sang Việt Nam để tái thiết đội bóng. 

Hồi tháng 9/2016, HLV Henrique Calisto có mặt tại TP.HCM theo lời mời của Chủ tịch tập đoàn Đồng Tâm, Võ Quốc Thắng. Ông đến xem một số trận đấu tại Việt Nam trong nửa cuối mùa giải 2016.

HLV Calisto cho biết thời gian qua vẫn theo dõi tình hình của bóng đá Việt Nam nên rất sẵn lòng nếu có cơ hội quay lại đây làm việc.

CLB Long An sa thai HLV truong, don duong moi Calisto hinh anh 1
Các cầu thủ Long An trở lại sân tập trong tâm trạng lo lắng, chờ đợi án phạt từ VFF. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Henrique Calisto là một trong những HLV đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ông từng dẫn dắt Đồng Tâm Long An (nay là CLB Long An) vô địch V.League 2004, 2005.

Bên cạnh đó, ông cũng có 2 giai đoạn làm HLV đội tuyển Việt Nam, giúp đội đoạt HCĐ AFF Cup 2002 và đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2008. Đây cũng là lần đầu tiên, bóng đá nước nhà đăng quang ở giải đấu số một khu vực.

Theo Zing.vn


HLV Calisto

CLB Long An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.