Cô gái 'nhận trái đắng' khi đã từng từ chối lời tán tỉnh của chàng trai HCV Olympic

Cô gái có tên là Sabrina Salazar, 20 tuổi vô cùng hối hận sau khi từ chối lời tỏ tình của chàng trai vừa nhận HCV Olympic môn bơi, Joseph Schooling.

Cô gái có tên là Sabrina Salazar, 20 tuổi vô cùng hối hận sau khi từ chối lời tỏ tình của chàng trai vừa nhận HCV Olympic môn bơi, Joseph Schooling.

Joseph Schooling đã trở thành một cái tên nổi tiếng trên khắp thế giới sau khi đánh bại siêu sao bơi lội Michael Phelps trong cuộc tranh tài 100 mét bơi bướm trong đấu trường Olympic vừa qua. Joseph đồng thời cũng là người chiếm được huy chương vàng đầu tiên cho Singapore trong cuộc thi bơi này.

Sự nổi tiếng đột ngột của anh đã khiến cho một cô gái vô cùng hối tiếc khi đã từ chối lời tán tỉnh hẹn hò của Joseph trên một trang web làm quen vào tháng 4 năm nay.

co gai 'nhan trai dang' khi da tung tu choi loi tan tinh cua chang trai hcv olympic - 1
Joseph Schooling đã trở thành một cái tên nổi tiếng trên khắp thế giới sau khi đánh bại siêu sao bơi lội Michael Phelps trong cuộc tranh tài 100 mét bơi bướm trong đấu trường Olympic vừa qua.

Cô gái có tên là Sabrina Salazar, 20 tuổi. Cô đã gửi một số ảnh chụp màn hình lên trang mạng xã hội Twitter. Các tấm ảnh chụp cho thấy cuộc trò chuyện và tán tỉnh giữa cô và một anh chàng tên là "Joseph".

Cuộc trò chuyện này kéo dài từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 4. Ảnh tiểu sử cho thấy Joseph đã từng thi đấu tại Olympic 2014 ở Incheon, Hàn Quốc.

co gai 'nhan trai dang' khi da tung tu choi loi tan tinh cua chang trai hcv olympic - 2
Sự tiếc nuối của cô gái vì biết Joseph hiện đang nổi như cồn

Joseph nói rằng mình 21 tuổi và đang theo học tại Đại học Texas ở Austin.

Cuộc đối thoại được dịch lại như sau:

– “Hey, tình hình dạo này thế nào rồi, cô gái xinh đẹp?

– “Mọi chuyện đều tốt, anh thì sao?”

Ngày hôm sau, Schooling tiếp tục cuộc trò chuyện: "Tôi vẫn ổn, em có kế hoạch gì cho ngày hôm nay không?”

Tin nhắn ngập tràn tình cảm và dễ thương đó đã không được cô gái đáp lại và sau đó chẳng có chuyện gì tiếp tục phát triển giữa hai người cả.

Sabrina chú thích các tấm ảnh một cách hài hước rằng: “Đây là thành tựu lớn nhất và cũng là thất bại lớn nhất của tôi”.

co gai 'nhan trai dang' khi da tung tu choi loi tan tinh cua chang trai hcv olympic - 3
Cô gái sau khi biết Joseph đang nổi như cồn thì hối hận vô cùng.

Cô gái sau khi biết Joseph đang nổi như cồn thì hối hận vô cùng. Tuy vậy, có lẽ cô chẳng còn cơ hội nào nữa bởi kình ngư sinh năm 1995 đã có bạn gái, vô cùng xinh đẹp, tinh nghịch và cũng rất xứng đôi vừa lứa.

“Tôi đã xem Michael Phelps trong cuộc đua bơi bướm 100m và sau đó Joseph thắng. Tôi nhận thấy cái tên nghe có vẻ quen thuộc và sau khi nhìn thấy hình ảnh của anh ấy, tôi đã hoàn toàn sửng sốt”, Sabrina kể lại.

Bài tweet của cô đã thu hút đến 36.000 lượt chia sẻ và hơn 76.000 thích.

Theo Eva.vn/Khám phá



Olympic 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.