Con trai nuôi của Madonna có thể trở thành sao bóng đá

Nữ hoàng nhạc pop Madonna có thể chuyển hẳn tới Bồ Đào Nha sinh sống để giúp cậu con nuôi 11 tuổi David Banda thi đấu ở học viện của Benfica

Nữ hoàng nhạc pop Madonna có thể chuyển hẳn tới Bồ Đào Nha sinh sống để giúp cậu con nuôi 11 tuổi David Banda thi đấu ở học viện của Benfica.

Tờ AS đưa tin nữ danh ca Madonna đã sẵn sàng chuyển đến thủ đô Bồ Đào Nha là Lisbon để sinh sống. Madonna muốn dành thời gian cho cậu con trai 11 tuổi David Banda, người sắp bắt đầu sự nghiệp tại học viện đào tạo của CLB Benfica.

Con trai nuôi của Madonna có thể trở thành ngôi sao bóng đá - Ảnh 1.

Tháng trước, Madonna đã đưa Banda tới thử việc tại học viện đào tạo của Benfica. Chỉ sau 1 tuần, Banda ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên và được đánh giá là tài năng nhất đội U12.

Benfica là cái nôi tạo ra nhiều ngôi sao trẻ, sau đó được các CLB lớn ở châu Âu mua về. Có thể kể đến những cái tên xuất thân từ lò của Benfica như David Luiz, Angel Di Maria, Nemanja Matic, Renato Sanches.

Madonna thường đăng lên Instagram những hình ảnh Banda đang thi đấu. Nữ danh ca còn mặc áo đấu của Benfica như một cách thể hiện tình yêu với bóng đá và ủng hộ con hết mình. Nếu phát triển được tài năng, Banda có thể sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai.

Con trai nuôi của Madonna có thể trở thành ngôi sao bóng đá - Ảnh 2.

Madonna nhận nuôi Banda từ năm 2006, khi cậu mới sinh ra đời ở Malawi.

Con trai nuôi của Madonna có thể trở thành ngôi sao bóng đá - Ảnh 3.

Theo Trí Thức Trẻ


Nữ hoàng nhạc pop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.