Con trai Wayne Rooney gia nhập đội trẻ Manchester United

Nếu hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo trẻ kéo dài trong vài tháng, quý tử 6 tuổi nhà Wayne Rooney có cơ hội được kí hợp đồng với đội trẻ M.U

Nếu hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo trẻ kéo dài trong vài tháng, quý tử 6 tuổi nhà Wayne Rooney có cơ hội được kí hợp đồng với đội trẻ M.U và mục tiêu cao nhất là bản hợp đồng chuyên nghiệp khi đủ 16 tuổi.

Con trai Wayne Rooney gia nhap doi tre Manchester United hinh anh 2

Wayne Rooney quyết định đăng kí khóa đào tạo tại trung tâm huấn luyện M.U cho cậu cả Kai

Mới đây, đội trưởng Manchester United, Wayne Rooney đã đăng kí một khóa đào tạo kéo dài vài tháng tại lò đào tạo trẻ của M.U cho cậu con cả Kai Rooney.

Hiện Kai đã bắt đầu tham gia khóa huấn luyện của Quỷ Đỏ tại trung tâm huấn luyện ở Cliff Salford (sân tập cũ của Manchester United). Theo thông tin ban đầu, khóa học này có 25 học viên nhí, bao gồm cả con trai của lão tướng Michael Carrick, là cậu nhóc Jacey.
 
Con trai Wayne Rooney gia nhap doi tre Manchester United hinh anh 2
Mới 6 tuổi, Kai đã sớm có niềm đam mê với trái bóng tròn 

Chi phí học cho một khóa lên đến 7.000 bảng, mức phí gần như chỉ dành cho gia đình giàu có. Nếu hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo trẻ, quý tử 6 tuổi nhà Rooney có cơ hội được kí hợp đồng với đội trẻ M.U, mục tiêu cao nhất là bản hợp đồng chuyên nghiệp khi đủ 16 tuổi.
 
Một nguồn tin cho biết: “Wayne và Michael đã bắt đầu toan tính cho tương lai của những đứa trẻ. Họ đã đưa con tới lò đào tạo. Chúng tỏ ra thích thú và có mặt thường xuyên ở các buổi tập luyện. Hai ông bố này chỉ có thể thi đấu vài năm nữa thôi, nhưng không sao hết vì con trai của họ có thể trở thành ngôi sao sáng tiếp bước cha mình”.
 
Con trai Wayne Rooney gia nhap doi tre Manchester United hinh anh 2
 3 cậu quý tử thường được Rooney cho xuống sân

Hiện Wayne Rooney đang bận tập trung cùng với ĐTQG để tham dự vòng loại World Cup 2018. Vì thế, cô vợ Coleen đảm nhiệm vai trò đưa cậu bé Kai đến lò đào tạo của M.U.
 
Con trai Wayne Rooney gia nhap doi tre Manchester United hinh anh 2
Kai thường xuyên đi cổ vũ cha Rooney thi đấu 

Dù mới 6 tuổi, nhưng cậu bé Kai đã có niềm đam mê lớn với trái bóng tròn. Không ít lần Kai đã cùng cha xuống sân, đến cổ vũ cha thi đấu. Cách đây không lâu, cậu bé còn đòi cha sắm bằng được chiếc áo của nhà ĐKVĐ Premier League, Jamie Vardy. Trước đó, Kai còn xăm cả hình siêu sao Cristiano Ronaldo lên cánh tay. 
 
Có lần “Gã Shrek” tiết lộ rằng, anh đã cho xây một sân golf nhỏ sau nhà để cả gia đình luyện tập cùng nhau. Nhưng Kai chỉ quan tâm đến bóng đá. Ngoài Kai, cậu con thứ là Klay cũng tỏ ra hào hứng với môn thể thao vua. Đến nay vợ chồng Rooney đã có 3 quý tử (Kai, Klay và Kit).

Theo Bongda24h.vn

MU

Wayne Rooney


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.