Cộng đồng mạng, đồng nghiệp nói gì về “người hùng” Vũ Minh Tuấn?

Chỉ được coi là một “miếng ghép phụ” ở ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục AFF Cup 2016 và vừa phải trải qua nỗi đau mất cha

Tối 7.12, ĐT Việt Nam đã phải dừng bước trước Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016. Nhưng thay vì những lời chỉ trích, trên mạng xã hội, HLV Hữu Thắng và các học trò, trong đó có “người hùng” Vũ Minh Tuấn nhận được rất nhiều sự sẻ chia…

Chỉ được coi là một “miếng ghép phụ” ở ĐT Việt Nam trên hành trình chinh phục AFF Cup 2016 và vừa phải trải qua nỗi đau mất cha, không thể sát cánh cùng các đồng đội ở trận  bán kết lượt đi, tới trận lượt về tối 7.12, khi được tung vào sân từ ghế dự bị, Vũ Minh Tuấn đã tỏa sáng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+3.

cong dong mang, dong nghiep noi gi ve “nguoi hung” vu minh tuan? hinh anh 1
Hình ảnh tiền vệ Vũ Minh Tuấn ăn mừng bàn thắng tặng người cha đã mất gây xúc động trên mạng xã hội. Ảnh: Nguyễn Khánh.

Bàn thắng của tiền vệ đang khoác áo Than Quảng Ninh ở V.League gần như làm “nổ tung” cảm xúc tại sân Mỹ Đình. Nhiều cổ động viên đã không giấu nổi những giọt nước mắt khi sau trận đấu chứng kiến bức hình Minh Tuấn chắp tay hướng lên trời vái lạy với mong muốn cha mình có thể chứng kiến giây phút thiêng liêng này.

cong dong mang, dong nghiep noi gi ve “nguoi hung” vu minh tuan? hinh anh 2

Nghiêm Xuân Tú đăng bức hình cùng Vũ Minh Tuấn trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái bày tỏ sự khâm phục người đồng đội ở Than Quảng Ninh.

Trên facebook các nhân, bạn đọc có nick Nga Pukachi chia sẻ dòng trạng thái cảm động: “Thực sự xúc động, khóc luôn vì em Vũ Minh Tuấn ghi bàn!”. Trong khi đó, cựu tuyển thủ Nguyễn Quang Hải (Hải “gà”) – người hùng AFF Cup 2008 và từng là đồng đội của Tuấn ở Than Quảng Ninh thì chia sẻ trên trang cá nhân: “Rất tiếc khi đội nhà bị loại. Nhưng anh vẫn chúc mừng em có bàn thắng tặng bố. Cố lên người đàn ông đầy bản lĩnh. Bố sẽ luôn bên em...”.

Được HLV Hữu Thắng gọi lên đội tuyển trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 nhưng cuối cùng Nghiêm Xuân Tú lại để mất cơ hội vì chấn thương. Chứng kiến màn thể hiện của ĐT Việt Nam và người đồng đội ở Than Quảng Ninh Vũ Minh Tuấn tối 7.12, Xuân Tú đăng status: “Cần lắm chất đột biến của bạn . Bàn thắng thực sự xúc động ! Thắng hay thua giờ này chả quan trọng nữa ... Bạn luôn là Idol (thần tượng – PV) trong lòng tôi để tôi học hỏi. Rất nhiều người gọi cho tôi chỉ để chúc mừng bạn. Cố lên ông bạn!”.

Tương tự như Xuân Tú, tiền vệ Ngô Đức Thắng (Than Quảng Ninh) viết: “Anh tự hào vì đã sát cánh thi đấu cùng em - niềm tự hào đất Mỏ”.

Theo Danviet.vn


ĐT Việt Nam

Vũ Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.