Công Phượng cắt tóc, cạo râu trước trận gặp Campuchia

Trong tâm điểm của sự chỉ trích, Công Phượng đã quyết định cắt tóc và cạo râu để mong tìm lại được sự may mắn cho mình sau trận đấu thất vọng trước đó.

Trong tâm điểm của sự chỉ trích, Công Phượng đã quyết định cắt tóc và cạo râu để mong tìm lại được sự may mắn cho mình sau trận đấu thất vọng trước đó.

Công Phượng cắt tóc, cạo râu trước trận gặp Campuchia - Ảnh 1.

Ở trận đấu gặp Malaysia, Công Phượng đã lần đầu tiên được tung vào sân ở AFF Cup. Trong 30 phút có mặt trên sân, mặc dù cố gắng nhưng Công Phượng để lại thất vọng với người hâm mộ với những pha xử lý bóng vô duyên và để lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Chính điều đó đã khiến Phượng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích dù ĐT Việt Nam thắng trận.

Công Phượng cắt tóc, cạo râu trước trận gặp Campuchia - Ảnh 2.

Trong tâm điểm của sự chỉ trích, Công Phượng giấu mình đi, anh tỏ ra lạc lõng trong buổi tập của đội tuyển khi mới đặt chân với Nay Pyi Taw. Trong khi các đồng đội vui chơi, nô đùa dưới hồ bơi, Phượng chỉ đứng trên bờ và dõi theo mọi người.

Công Phượng cắt tóc, cạo râu trước trận gặp Campuchia - Ảnh 3.

Trong buổi tập của đội tuyển chiều 25/11, tại SVĐ Wunna Theikdi, Công Phượng bất ngờ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới khi anh cắt ngắn mái tóc xù bồng bềnh của mình, bên cạnh đó Công Phượng cũng quyết định cạo bỏ bộ râu đã gắn bó với anh suốt thời gian kể từ khi sang Nhật thi đấu.

Công Phượng cắt tóc, cạo râu trước trận gặp Campuchia - Ảnh 4.

Công Phượng là cầu thủ rất chú trọng đến mái tóc của mình, mỗi khi cầu thủ thay đổi kiểu tóc đều trùng hợp với một sự kiện tâm lý diễn ra với anh. Trước trận gặp Campuchia, không chỉ Công Phượng mà một số cầu thủ khác ở ĐT Việt Nam cũng đã nhờ tiền vệ Đinh Thanh Trung cắt tóc, với chiếc kéo mượn của bộ phận y tế.

Công Phượng cắt tóc, cạo râu trước trận gặp Campuchia - Ảnh 5.

Mái tóc mới giúp Công Phượng trông khỏe khắn hơn. Trong buổi tập chiều 25/11, Công Phượng và các đồng đội chủ yếu tập nhẹ để làm quen với sân thi đấu. Nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ để Công Phượng đá chính trận đấu này khi Campuchia là đối thủ không mạnh và ĐT Việt Nam cũng đã chắc suất vào bán kết.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.