Công Vinh chấp nhận giảm lương để về SLNA

Mối lương duyên đã được nối lại khi đội bóng xứ Nghệ thành công trong việc lôi kéo Công Vinh khỏi con tàu đắm CLB BĐ Hà Nội.

Mối lương duyên đã được nối lại khi đội bóng xứ Nghệ thành công trong việc lôi kéo Công Vinh khỏi con tàu đắm CLB BĐ Hà Nội.

Đây là thông tin không thể vui hơn cho những ai yêu mến CV9, thần tượng của họ sẽ có cơ hội ra sân chứ không phải ngồi chơi xơi nước như dự đoán ban đầu, bên cạnh đó, với việc được trở lại mái nhà xưa, tiền đạo này cực kì phấn khích dù trải qua chuyến bay khá mệt mỏi.

“Được trở lại với SLNA là ước mơ mà tôi ấp ủ từ lâu, với tôi nơi đây vẫn rất khác biệt. Mùa giải mới chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là khai màn, nên ngay ngày mai tôi sẽ ra sân cùng các đồng đội, hi vọng rằng tôi sẽ có được thể trạng tốt nhất để đóng góp nhiều công sức cho đội bóng. Trước mắt tôi sẽ thi đấu cho SLNA theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm...” 

Công Vinh, SLNA, Văn Quyến, CLB Hà Nội
Công Vinh về lại SLNA

TGĐ Nguyễn Hồng Thanh không tiết lộ chi phí “giải cứu” Công Vinh vì theo ông đây là thống nhất chung của các bên, thế nhưng qua tìm hiểu chúng tôi được biết SLNA đã phải bỏ ra khoảng 700-800 triệu để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này trong 1 năm tới.

Không quá nhiều nếu biết rằng trước đó bầu Kiên đã chi 20 tỷ để rước Công Vinh về từ HN T&T, hơn nữa tuổi 28 chưa thể nói là hết thời, biết đâu khi tìm lại được động lực, anh sẽ tái hiện lại những năm tháng huy hoàng trước kia.

Dù về bằng “cửa hậu” nhưng SLNA không để Công Vinh phải chịu thiệt thòi khi cơ bản chấp nhận mức lương khoảng 30 triệu đồng/tháng, ngang bằng với những cầu thủ có mức thu nhập cao nhất đội như Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn.

Có khá nhiều ý kiến lo ngại sự có mặt của Vinh “còm” ít nhiều sẽ gây ra nhiều xáo trộn nơi hàng công vốn đang khá chật chội nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng lại có cách nghĩ khác: “Tôi rất an tâm với chất lượng của hàng công, Plaza và Kavin sẽ là những chân sút đáng sợ, bên cạnh đó Hector và Trọng Hoàng với lối chơi năng động sẽ giúp ích rất nhiều. Nhưng nói như thế không có nghĩa Công Vinh sẽ là người thừa, cậu ấy là một cầu thủ giỏi, đẳng cấp đã được khẳng định nên tôi tin SLNA sẽ mạnh hơn khi có cậu ấy...”

Trước đây, Công Vinh đã có 5 mùa giải chơi cho SLNA, anh ra sân 61 trận và ghi được 49 bàn, bên cạnh đó là 3 lần được bầu chọn cho danh hiệu quả bóng vàng vào các năm 2004, 2006 và 2007.

Nhiều khả năng, anh sẽ nhận được chiếc áo số 9 yêu thích khi tân đội trưởng của đội bóng là Trọng Hoàng xác nhận sẽ nhường lại cho đàn anh. Khá nhiều thuận lợi đang chào đón Công Vinh, điều quan trọng nhất lúc này là anh có chứng tỏ được khát khao của mình hay không mà thôi.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.