Công Vinh và ngôi sao Đông Nam Á thua đội bóng của HLV Riedl

Đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á (ĐNA) thúc thủ 0-1 trước chủ nhà Indonesia trong trận đấu gây quỹ từ thiện ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan diễn ra vào tối 11/5.

Đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á (ĐNA) thúc thủ 0-1 trước chủ nhà Indonesia trong trận đấu gây quỹ từ thiện ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan diễn ra vào tối 11/5.

Công Vinh cùng Đình Luật, Văn Quyết là 3 cầu thủ Việt Nam được góp mặt trong đội hình các ngôi sao ĐNA. Cả 3 đều được tung ra sân trong đội hình xuất phát. Họ thi đấu bên cạnh các cầu thủ nổi danh như khác như thủ môn Hassan Sunny, Jasuli, Hariss Harun, Shahril Ishak (đội trưởng).

Đối thủ của đội các ngôi sao ĐNA là tuyển Indonesia, vốn đang được dẫn dắt bởi cựu HLV ĐTVN Alfred Riedl. Vị HLV người Áo xem đây là một trận đấu nghiêm túc, chuẩn bị cho kế hoạch dài hơn chinh phục AFF Cup cuối năm. Thế nên, ông đã gọi những cầu thủ tốt nhất có thể.

Tuyển Indonesia (áo đỏ) đã có chiến thắng xứng đáng.
Tuyển Indonesia (áo đỏ) đã có chiến thắng xứng đáng. Công Vinh chơi khá mờ nhạt ở trận đấu này.

Với lợi thế được chơi trên sân Gelora Bung Karno, Indonesia sớm có bàn thắng ở phút 14. Chân sút Taolahu Mushafry tận dụng rất tốt khoảng trống của hàng thủ đội tuyển các ngôi sao, dứt điểm dễ dàng ghi bàn. Phút 25, Văn Quyết suýt cân bằng tỷ số khi tung cú lốp bóng khá kỹ thuật nhưng thiếu một chút chính xác. Nhìn chung trong hiệp 1, trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm, không có nhiều tình huống đáng chú ý.

Trong hiệp 2, Indonesia gần như kiểm soát toàn bộ trận đấu. Đội các ngôi sao ĐNA tạo ra rất ít cơ hội. Sự thiếu vắng chân sút Teerasil Dangda (Thái Lan) cùng với việc Công Vinh thi đấu không như mong đợi khiến sức tấn công của đội rất yếu ớt. Ngược lại, chủ nhà Indonesia tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không tận dụng thành công. Kết quả chung cuộc, Indonesia thắng 1-0.

Sau trận đấu, HLV Riedl tỏ ý thất vọng: “Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được nhiều bàn thắng vì tạo ra rất nhiều cơ hội. Trời mưa khiến điều kiện thi đấu trở nên khó khăn hơn”. Ngược lại, HLV Rajagobal lại khá bình thản trước thất bại của Công Vinh và các đồng đội: “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi chỉ có một ngày tập luyện cùng nhau, thậm chí các cầu thủ Thái Lan còn không tập buổi nào. Dù vậy, họ vẫn thể hiện được một số pha bóng hay và tỷ số 0-1 không phải là thất vọng”.

Trước khi trận đấu diễn ra, BTC dự kiến phát hành 50.000 vé, với 6 mức giá. Mức thấp nhất là 25.000 rupiah (44.000 đồng) và cao nhất là 500.000 rupiah (911.000 đồng). Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan, từng tàn phá khủng khiếp Philippines vào năm ngoái.

Danh sách cầu thủ tham dự trận đấu

Indonesia

Choirul Huda (TM), Novan Setya Sasongko, Zulkifli Syukur, Richardo Salampessy, Fachruddin Wahyudi Aryanto, Rizki Rizaldi Pora, Zulham Malik Zamrun, Raphael Guillermo Maitimo, Immanuel Padwa, Asri Akbar, I Made Wirawan (TM), Achmad Jufriyanto, Dedi Hartono, Firman Utina, Muhamad Roby, Ferdinan Alfred, Manahati Lestusen, Talaohu Abdul Mushafry, Steven Anderson Imbiri, Supardi, Dian Agus Prasetyo (TM), Hariono.

Ngôi sao ĐNA

Hassan Sunny, Mohd Aidil Zafuan Abdul Radzak, Mahalli Jasuli, Mohamad Shahril Ishak, Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết, Trương Đình Luật, Thein Than Win, Harris Harun, Safiq Rahim, Emelio Caligdong, Mohd Fakhrul Yussof, Azri Zahari, Hong Pheng, Alexander Borromeo, Datsakorn Thonglao, Adelino Oliveira, Naing Linoo, Wuttichai Tatong, Chhin Chouen, Soe Min Oo.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.