Conte dụng binh như thần, Chelsea thắng dễ như "lấy đồ trong túi"

Chelsea đã không mất quá nhiều sức lực để đánh bại đối thủ Bournemouth.

Chelsea đã không mất quá nhiều sức lực để đánh bại đối thủ Bournemouth.

Conte dụng binh như thần, Chelsea thắng dễ như "lấy đồ trong túi"

Chỉ trong vòng ít ngày, các đội bóng tại Premier League sẽ phải trải qua 3 trận đấu liên tục. Với mật độ thi đấu dày như thế, thật khó để duy trì nền tảng thể lực cũng như phong độ cho các cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Conte đã một lần nữa cho thấy mưu lược của mình, mặc dù đây mới là năm đầu tiên ông tận hưởng hương vị Boxing Day kiểu Anh.

Vắng Costa, chiến lược gia người Italia sử dụng đội hình gần như không có trung phong cắm. Nhưng đó mới là ác mộng với Bournemouth. Họ chẳng biết nên kèm ai, bỏ ai, bắt người thế nào, bẫy việt vị ra sao khi Pedro - Hazard - Willian di chuyển quá "ảo diệu".

Trong thế trận hoàn toàn lấn lướt, Chelsea từ từ bẻ gãy hệ thống phòng ngự của đội khách. Phút 24, Pedro tung "nhát kiếm" đầu tiên vào Bournemouth. Đó là tình huống mà Fabregas đã đặt tiền đạo người TBN vào thế "nổ súng là trúng đích".

Bàn thắng dẫn trước giúp The Blues chơi rất thoải mái. Họ tạo cho CĐV nhà cảm giác đầy tự tin và khiến người hâm mộ đội khách tuyệt vọng. Bournemouth giống chú chuột bị vờn qua vờn lại, run rẩy, bất lực.

Hai bàn thắng tiếp theo do công của Hazard và Pedro đến với Chelsea như một lẽ tất nhiên. Thậm chí trong nửa cuối hiệp hai, The Blues còn chủ động giảm nhịp độ, chỉ tăng tốc khi cần thiết, nhằm giữ sức cho các trụ cột.

Thắng chung cuộc 3-0. The Blues tiếp tục ngự trị tại vị trí đầu bảng Premier League với 9 điểm nhiều hơn Arsenal. Chuỗi trận thắng liên tục của họ đã lên tới 12 và chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Kết quả chung cuộc: Chelsea 3-0 Bournemouth

Theo Trí Thức Trẻ


Chelsea


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.