Conte lập kế hoạch khóa chặt Ibrahimovic

Trước trận gặp Man Utd vào Chủ nhật này, HLV Antonio Conte muốn các cầu thủ Chelsea phải tập trung kèm tiền đạo hay nhất của đối thủ

Trước trận gặp Man Utd vào Chủ nhật này, HLV Antonio Conte muốn các cầu thủ Chelsea phải tập trung kèm tiền đạo hay nhất của đối thủ.

Zlatan Ibrahimovic đã ghi 28 bàn trên mọi mặt trận mùa này cho Man Utd, lọt vào danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ hay nhất mùa. Tiền đạo 35 tuổi cũng đang có phong độ cao với bàn thắng vào lưới Sunderland ở vòng trước. Đó là lý do HLV Conte tỏ ra thận trọng.

Conte lập kế hoạch khóa chặt Ibrahimovic - Ảnh 1.

"Zlatan đang có phong độ đỉnh cao", nhà cầm quân người Italy phát biểu. "Đó là cầu thủ lớn, không chỉ là một người dứt điểm. Cậu ấy thi đấu vì tập thể và là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Khi cậu ấy có mặt trong vòng cấm thì rất nguy hiểm".

"Các cầu thủ của tôi chắc chắn sẽ để ý kĩ Zlatan, tập trung để ngăn cản cậu ấy".

Khi Ibrahimovic chuyển đến thi đấu cho Juventus, Conte vừa giã từ sự nghiệp nên chưa từng là đồng đội của nhau. Nhưng chiến lược gia người Italy cho biết đã theo dõi anh thi đấu trong một thời gian.

Conte lập kế hoạch khóa chặt Ibrahimovic - Ảnh 2.

Conte còn thận trọng với Paul Pogba khi đánh giá tiền vệ người Pháp "có thể thay đổi cục diện trận đấu, là cầu thủ toàn diện trong bóng đá hiện đại".

Đây là lần thứ ba mùa này Chelsea gặp Man Utd. Đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng toàn thắng cả hai lần. Nhưng đây là lần đầu tiên Conte dẫn dắt một CLB thi đấu ở Old Trafford.

"Trận đấu này cũng quan trọng như những trận khác thôi. Chúng tôi muốn có 3 điểm", Conte cho biết. "Chúng tôi sẽ đối mặt với một đội bóng mạnh. Man Utd sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật lẫn sức mạnh. Thế nhưng mục tiêu của chúng tôi là vô địch và Chelsea cần một chiến thắng. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến tận cuối mùa".

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.