Conte sẵn sàng để học trò lột đồ, ném vào bồn nước đá

Vị thuyền trưởng của Chelsea tiết lộ ông rất sẵn lòng bị ném vào bồConte sẵn sàng để học trò lột đồn nước lạnh nếu The Blues đánh bại West Brom đêm nay và đăng quang sớm.

Vị thuyền trưởng của Chelsea tiết lộ ông rất sẵn lòng bị ném vào bồn nước lạnh nếu The Blues đánh bại West Brom đêm nay và đăng quang sớm.

Chelsea đang tiến rất gần tới chức vô địch Premier League thứ năm trong lịch sử sau chiến thắng trước Middlesbrough cuối tuần trước. Nếu đánh bại West Brom ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày mai 13/5, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chính thức trở thành nhà tân vô địch của giải Ngoại hạng trước 2 vòng đấu.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu đêm nay, khi được hỏi có sợ bị ném vào bồn đá lạnh nếu Chelsea đăng quang trên sân The Hawthorns hay không, HLV sinh năm 1969 vui vẻ trả lời: “Không đâu, tôi rất vui nếu họ làm vậy.”

Ông nói: "Sau một năm làm việc vất vả với rất nhiều khó khăn, thử thách xen lẫn hạnh phúc, nếu Chelsea giành chiến thắng và hoàn thành mục tiêu đề ra, tôi nghĩ màn ăn mừng phải thật đáng nhớ. Nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm để nghĩ tới vấn đề đó. Nếu không có 3 điểm, cục diện sẽ trở nên khó khăn hơn. Tôi muốn các cầu thủ thận trọng và làm hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất. Bản thân tôi cũng vậy."

Conte san sang de hoc tro lot do, nem vao bon nuoc da hinh anh 1

HLV Antonio Conte bị cầu thủ Juve lột đồ, ném vào bồn nước đá năm 2013.

Còn nhớ vào năm 2013, khi vị chiến lược gia người Italy còn đảm nhiệm vai trò HLV trưởng Juventus, với chiến thắng 1-0 trước Palermo trên sân nhà, "Bà đầm già" chính thức vô địch Serie A sớm 3 vòng đấu. Sau trận, các cầu thủ Juve đã cùng nhau lột đồ và khiêng HLV Antonio Conte và ném xuống bể nước lạnh để ăn mừng.

Nếu Chelsea không thể lên ngôi vương vào rạng sáng ngày mai, họ vẫn còn hai trận đấu trên sân Stamford Bridge với Watford và Sunderland để kết thúc mùa giải thành công.

Tuy nhiên, vị HLV 47 tuổi muốn đội bóng đăng quang càng sớm càng tốt. Ông chia sẻ: “Điều quan trọng không phải là giành chiến thắng ở đâu, mà là phải giành được chiến thắng quyết định. Thắng rồi thì bạn muốn ăn mừng ở đâu cũng được. Cuộc đấu ngày mai rất quan trọng với chúng tôi. Nó không khác gì trận chung kết. Chúng tôi biết West Brom là đội bóng khó chơi. Các cầu thủ có thể lực tốt và Tony Pulis là huấn luyện viên giỏi. Chắc chắn trận đấu rất kịch tính. "

Năm nay, Chelsea của Antonio Conte đã hồi sinh sau mùa giải thảm họa 2015/16, khi chỉ xếp thứ 10 chung cuộc. The Blues giờ chỉ còn cách chức vô địch Premier League đúng một trận thắng.Thầy trò Antonio Conte chắc chắn sẽ làm hết sức để có được kết quả tốt nhất trên sân đối thủ.

Hiện khoảng cách giữa The Blues và đội xếp thứ hai Tottenham đang là 7 điểm, trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu. Nếu thắng trận sớm đêm nay, Chelsea hơn Tottenham 10 điểm. Cuối tuần, Spurs dù có thắng thì khoảng cách cũng là 7 điểm khi giải đấu chỉ còn 2 vòng.

Conte san sang de hoc tro lot do, nem vao bon nuoc da hinh anh 2

Bảng xếp hạng Premier League.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Premier League

Chelsea

HLV Antonio Conte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.