Costa bị bỏ rơi ở Chelsea, Barca đề nghị gây sốc

Tờ Independent cho hay, Barca đã bày tỏ ý định muốn có Diego Costa với "siêu cò" Jorge Mendes.

Tờ Independent cho hay, Barca đã bày tỏ ý định muốn có Diego Costa với "siêu cò" Jorge Mendes.

Costa bị bỏ rơi ở Chelsea, Barca đề nghị gây sốc

Mối quan hệ giữa Diego Costa và HLV Conte chưa có dấu hiệu bớt căng thẳng. Hôm qua, chân sút 28 tuổi xuất hiện trở lại nhưng tập luyện một mình tại Cobham dưới mưa lạnh.

Costa bị bỏ rơi ở Chelsea, Barca đề nghị gây sốc - 1

Costa tập một mình

Costa bị bỏ rơi ở Chelsea, Barca đề nghị gây sốc - 2

Theo tờ Dailymail, Costa đã quyết định ở lại Chelsea trong tháng 1 này nhưng sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Điểm đến không phải là Trung Quốc, nơi mà CLB Tianjin Quanjian chìa ra mức lương 570.000 bảng/tuần mời Costa.

Barca vừa qua nhân thời cơ Diego Costa buồn ở Chelsea, tranh thủ nói chuyện với "siêu cò" Jorge Mendes. Họ đưa ra đề nghị chuyển nhượng giá khoảng 40 triệu bảng cùng mức lương không tiết lộ nhưng được cho là chỉ kém những Messi, Neymar.

Trong quá khứ, đội chủ sân Nou Camp từng có cơ hội sở hữu Costa. Theo chính tiền đạo có biệt danh “Quái thú” kể lại trong cuốn tự truyện “Diego Costa: The Art of War”, Barca khi đó đã hỏi mua anh bất thành vì lấn cấn chuyện giá cả.

Có những tháng ngày khá thành công ở Anh nhưng Costa luôn muốn trở lại Tây Ban Nha. Hè vừa qua, anh suýt tái hợp Atletico Madrid, nếu HLV Conte không quyết liệt giữ anh. Khi Atletico dường như đã từ bỏ ý định mua lại Costa thì Barca sẽ có cơ hội lớn.

Ở giai đoạn lượt đi, Costa là nguồn sống chủ đạo của Chelsea với 14 bàn thắng, 5 kiến tạo tại Premier League. Nhưng sau chiến thắng Leicester 3-0 mà Costa bị gạch tên, HLV Conte cho thấy Chelsea vẫn sống khỏe.

Hôm nay Chelsea sẽ tập luyện và Costa dự kiến trở lại. Nhưng mối quan hệ giữa anh và HLV  Conte có bình thường hay không thì chưa rõ.

Cả Abramovich lẫn Conte đều không hài lòng

Giữa "bão" dư luận, mới đây một người bạn của cựu tiền đạo Atletico tiết lộ, anh sẽ ở lại và cống hiến cho Chelsea trong phần còn lại của mùa giải nhưng không gia hạn hợp đồng mới. Hiện tại, bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến năm 2019. Tuy nhiên, một vài đội bóng tên tuổi ở Trung Quốc đang rục rịch đánh tiếng muốn đưa chân sút gốc Brazil tới đất nước tỷ dân thi đấu ngay trong kì chuyển nhượng hè 2017.

Costa bị bỏ rơi ở Chelsea, Barca đề nghị gây sốc - 3

Abramovich không hài lòng

Khi được phóng viên gặng hỏi về Costa, HLV Antonio Conte đã trả lời đầy ẩn ý: “Tiền không phải tất cả. Mọi cầu thủ đều mong muốn khoác áo một CLB vĩ đại như Chelsea, thi đấu tại giải VĐQG hấp dẫn nhất thế giới như Premier League. Vì vậy, tôi không coi Trung Quốc là mối đe dọa tới nạn chảy máu lực lượng của Chelsea hay Premier League!".

Không chỉ Conte, ngay cả chủ tịch Roman Abramovich cũng không hài lòng về thái độ của Costa. Trong quá khứ, vị tỷ phú người Nga từng sử dụng sức mạnh kinh tế để chiêu mộ cầu thủ giỏi, biến Chelsea thành thế lực đáng gờm ở châu Âu.

Theo Khampha.vn

Chelsea

Diego Costa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.