Coutinho nổ súng phút bù giờ, Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Costa Rica

Brazil đã bị cầm chân suốt 90 phút nhưng pha toả sáng đúng lúc

Brazil đã bị cầm chân suốt 90 phút nhưng pha toả sáng đúng lúc của các ngôi sao đã giúp Selecao giành chiến thắng 2-0 trước Costa Rica. 

Neymar có lẽ sẽ lại hứng chịu chỉ trích với màn trình diễn nhạt nhoà, cùng pha ngã vờ kiếm penalty nhưng không qua mắt được công nghệ VAR.

Các mặt báo Brazil và thế giới có lẽ sẽ phân tích những điểm yếu của đoàn quân HLV Tite sau 2 trận toàn hoà, như cách Argentina hứng chịu ngày hôm qua.

Brazil cách những điều trên có 6 phút bù giờ. 

Nhưng mọi thứ tồi tệ đã không xảy ra với Brazil khi Coutinho có mặt đúng lúc đúng chỗ sút tung lưới thủ thành tài năng Keylor Navas, sau pha chuyền bóng rất hay của Firmino, người đồng đội cũ tại Liverpool.

Coutinho nổ súng phút bù giờ, Brazil vỡ oà như từ cõi chết trở về - Ảnh 2.
Coutinho nổ súng phút bù giờ, Brazil vỡ oà như từ cõi chết trở về - Ảnh 3.
Coutinho nổ súng phút bù giờ, Brazil vỡ oà như từ cõi chết trở về - Ảnh 4.

Bàn thắng của Coutinho như đưa Brazil từ cõi chết trở về. Nó không chỉ mang ý nghĩa về mặt kết quả, mà còn giải toả tâm lý căng thẳng của toàn đội Brazil trong suốt 2 trận đấu vừa qua. Và quả là thế, đến phút bù giờ cuối cùng, Neymar đã có bàn thắng của riêng mình sau pha chuyền bóng dọn cỗ của Douglas Costa. Neymar đã khóc. Giọt nước mắt giải toả những sức ép mà anh gánh chịu suốt mấy tháng qua vì chấn thương.

Coutinho nổ súng phút bù giờ, Brazil vỡ oà như từ cõi chết trở về - Ảnh 5.

Theo Trí Thức Trẻ


Công nghệ VAR

Neymar

Coutinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.