Cựu sao trẻ Barca gây “thảm họa kép” cho Real ngay tại Bernabeu

Vừa đứt mạch ghi bàn, vừa trắng tay ngay trên sân nhà, Real đã nhận “thảm họa kép” gây ra bởi một cựu cầu thủ Barca của Betis: Antonio Sanabria

Vừa đứt mạch ghi bàn, vừa trắng tay ngay trên sân nhà, Real đã nhận “thảm họa kép” gây ra bởi một cựu cầu thủ Barca của Betis: Antonio Sanabria.

Cựu sao trẻ Barca gây “thảm họa kép” cho Real ngay tại Bernabeu

Trước trận đấu này, Betis đang có phong độ tốt hơn Real Madrid tại La Liga nhưng rất ít người dám tin họ có thể gây ra bất cứ khó khăn gì cho Los Blancos tại thánh địa Bernabeu, đặc biệt là khi Ronaldo đã quay trở lại. 

Nhưng những diễn biến trên sân lại thể hiện rõ điều đó. Ngay những phút đầu, đội khách tràn lên đánh phủ đầu và suýt nữa có bàn mở tỷ số nếu cú sút của Antonio Sanabria không bị Dani Carvajal cản phá trên vạch vôi.

Trong khoảng thời gian sau, Real trấn tĩnh lại và dần giành lại thế trận. Với chất lượng vượt trội từ tuyến tiền vệ, Kền kền trắng dễ dàng kiểm soát trận đấu khi cầm bóng tới 62% nhưng tất cả đều vô nghĩa. Trong một ngày kém duyên đến khó hiểu, hơn 20 cú sút của Real đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.


Bàn thắng định mệnh của Sanabria
Bàn thắng định mệnh của Sanabria

Các cơ hội lần lượt qua chân của Ronaldo, Gareth Bale rồi Isco trong luyến tiếc. Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, Real dính đòn hồi mã thương nghiệt ngã. 

Phút 90+4, lại là Sanabria - cựu sao trẻ Barca, chọn đúng điểm rơi quả tạt chuẩn xác của Antonio Barragan đánh đầu tung lưới Keylor Navas ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc, Real thua đau đớn 0-1 trên sân nhà. Đây là chiến thắng đầu tiên của Betis tại Bernabeu sau hơn 19 năm qua, đồng thời họ cũng chấm dứt mạch ghi bàn liên tiếp của Los Blancos ở con số 73 trận.

Theo Bongdaplus.vn

Real Madrid

Ronald


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.