Đã nghỉ hưu nhưng Beckham vẫn 'in tiền như máy' khi đút túi hơn 1 tỷ đồng mỗi ngày

David Beckham là một trong những ngôi sao tuy đã giải nghệ nhưng vẫn kiếm được nhiều tiền nhất thế giới

David Beckham là một trong những ngôi sao tuy đã giải nghệ nhưng vẫn kiếm được nhiều tiền nhất thế giới.

Theo kết quả kiểm toán tại công ty Footwork Production Ltd - công ty do David Beckham thành lập thì anh được trả 12,7 triệu bảng Anh tiền lương. Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi ngày cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này vẫn đút túi 35.000 bảng (hơn 1 tỷ đồng).

chuyện làng sao,ngôi sao David Beckham,cầu thủ David Beckham, david beckham giàu có, sao Hollywood

David Beckham dù đã nghỉ hưu nhưng mỗi ngày vẫn đút túi 35.000 bảng Anh.

Có thể thấy dù đã nghỉ hưu được 4 năm nhưng David Beckham vẫn nằm trong số ngôi sao ngoại hạng Anh kiếm nhiều tiền nhất và cũng là một trong những vận động viên giải nghệ có thu nhập cao nhất thế giới. Công việc kinh doanh của Becks từng được miêu tả là việc khai thác tên tuổi và bản quyền hình ảnh.

chuyện làng sao,ngôi sao David Beckham,cầu thủ David Beckham, david beckham giàu có, sao Hollywood

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới vẫn là gương mặt thu hút của các thương hiệu, nhãn hàng.

Hiện tại tài sản của bản thân David ước tính là 165 triệu bảng Anh. Được biết, tiền lãi cổ phần của Becks trong 5 năm qua rơi vào khoảng 45 triệu bảng Anh. Tuy nhiên công ty Footwork Production Ltd mới thông báo tụt giảm doanh thu từ 14,3 triệu bảng Anh xuống 8,02 triệu bảng Anh vào năm ngoái. Bên cạnh đó, thống kê từ Companies House, đơn vị đăng ký kinh doanh ở Anh thì tài sản công ty của David Beckham chỉ còn 263.000 bảng Anh so với 7,21 triệu bảng Anh (2015). Tiền thuế thu nhập cựu cầu thủ này phải trả là 1,43 triệu bảng Anh.

Về phía bà xã của Becks việc kinh doanh thời trang cũng không gặp thuận lợi. Cô bị lỗ 4,6 triệu bảng Anh dù đã vay 6,7 triệu bảng Anh từ công ty của chồng mình.

Theo Giadinhvietnam.com

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.