Dàn sao MU mệt mỏi đến sân tập chuẩn bị cho derby

Vừa trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia nhưng các ngôi sao "Quỷ đỏ" đã ngay lập tức đến trung tâm Carrington để tập luyện chuẩn bị cho trận cầu quan trọng vào cuối tuần.

Vừa trở về sau khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia nhưng các ngôi sao "Quỷ đỏ" đã ngay lập tức đến trung tâm Carrington để tập luyện chuẩn bị cho trận cầu quan trọng vào cuối tuần.

Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 1
Chiều ngày 7/9 (giờ Anh), các ngôi sao chủ chốt của MU đều đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để tập luyện chuẩn bị cho trận derby Manchester vào thứ 7. Tiền đạo trẻ Marcus Rashford tỏ ra khá mệt mỏi sau khi vắt kiệt sức trong trận đấu với U21 Na Uy diễn ra trước đó nửa ngày.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 2
Dù mệt mỏi nhưng sao trẻ người Anh vẫn dành chút thời gian chụp ảnh lưu niệm cùng một cổ động viên nhí.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 3
 
Rashford đã tỏa sáng rực rỡ ngay trong lần đầu ra mắt U21 Anh bằng cú hat-trick đem về chiến thắng đậm đà 6-1 cho những chú sư tử nhỏ trước U21 Na Uy. Tài năng trẻ sinh năm 1998 cũng là người ghi bàn thắng đem về chiến thắng 1-0 cho MU trong trận derby Manchester gần nhất trên sân Etihad.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 4
Thủ quân Wayne Rooney cũng có mặt để chuẩn bị cho buổi tập trước thềm derby.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 5
Tân binh Henrikh Mkhitaryan vừa dính chấn thương đùi trong trận giao hữu giữa tuyển Armenia và CH Czech giữa tuần trước. Theo chuẩn đoán ban đầu, cựu sao Dortmund sẽ phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây, "Micky" tuyên bố anh vẫn sẵn sàng ra sân ở trận derby nếu được yêu cầu.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 6
Trung vệ số một của MU mùa trước, Chris Smalling vẫn đang chưa lần nào có tên trong đội hình xuất phát ở mùa giải năm nay. Anh mới ra sân vỏn vẹn 9 phút trong hai trận đấu gặp Southampton và Hull City.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 7
Sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt của Daley Blind. Ngôi sao 26 tuổi vừa chơi trọn 90 phút trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 giữa tuyển Hà Lan và Thụy Điển diễn ra rạng sáng hôm qua (7/9).
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 8
Quyết định từ giã đội tuyển quốc gia giúp Zlatan Ibrahimovic tập trung tối đa để cống hiến cho Manchester United. Tiền đạo người Thụy Điển đến sân tập trên chiếc Volvo màu đen quen thuộc.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 9
Morgan Schneiderlin đứng trước cơ hội lần đầu ra sân tại Premier League năm nay nếu đồng đội Fellaini chưa kịp bình phục chấn thương lưng.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 10
Bên cạnh đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng có thể lựa chọn Michael Carrick làm người đá cặp với Paul Pogba ở trung tâm hàng tiền vệ. Kinh nghiệm và đẳng cấp của lão tướng 34 tuổi hoàn toàn có thể giúp ích cho MU trong trận derby sắp tới.
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 11
Theo thống kê từ Sky Sport, trận derby Manchester sắp tới sẽ là cuộc đối đầu đắt giá nhất lịch sử. Tổng giá trị đội hình của hai đội bóng thành Manchester lên đến 672 triệu bảng, bỏ xa kỷ lục của trận "Siêu kinh điển" giữa Real và Barca (562 triệu bảng).
Dan sao MU met moi den san tap chuan bi cho derby hinh anh 12
Bảng xếp hạng Premier League tính đến trước vòng 4.


Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay diễn ra lúc 18h30 ngày 10/9 trên sân Old Trafford. Ở trận đấu này, Mourinho sẽ có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Trong khi đó, đoàn quân của Pep Guardiola lại không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero vì án treo giò.


Theo Zing.vn/Daily Mail

Paul Pogba

derby Manchester


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.