Đang thi đấu cởi sạch áo cho con bú: Mỹ nhân quá liều gây "đỏ mặt"

Theo The Sun, nữ VĐV Serah Small khiến cả thế giới thán phục vì "độ liều" của mình

Theo The Sun, nữ VĐV Serah Small khiến cả thế giới thán phục vì "độ liều" của mình.

Serah Small nữ VĐV hockey người Canada mới sinh hạ con gái cách đây 8 tuần, tuy nhiên vì đam mê cháy bỏng với môn thể thao này nên cô quyết định đăng ký thi đấu sớm. Phải mang cả con gái tới sân thi đấu, trong khi lại quên mang bình đựng sữa vắt nên ở giờ nghỉ giữa giờ, nữ VĐV xinh đẹp này đã cởi toàn bộ áo để cho con bú.

Đang thi đấu cởi sạch áo cho con bú: Mỹ nhân quá liều gây "đỏ mặt" - 1

Nữ VĐV tranh thủ giờ nghỉ giữa hai hiệp, cởi áo cho con bú

Sau đó cô nàng còn làm hành động liều lĩnh, đăng bức ảnh đó lên Facebook: "Thật sự ban đầu tôi rất sợ khi đăng bức ảnh này. Bởi vì tôi sợ mạng xã hội sẽ cho rằng đây là một bức hình nhạy cảm. Nhưng sau đó tôi tự tin hơn vì biết rằng đây là điều ý nghĩa không có gì đáng xấu hổ", nữ VĐV tiết lộ.

"Cho con bú mà không thoải mái thì rất khó khăn. Vì vậy tôi đã chọn cách cởi toàn bộ áo đang mặc để giúp con tôi có thể bú dễ dàng hơn", nữ VĐV giải thích cho hành động cởi áo cho con bú.

Tình mẫu tử rất thiêng liêng nên bức hình của Serah không những chẳng bị ai phản ứng mà còn nhận được nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng. Nó đã được chia sẻ trên 1.200 lần và được hơn 3000 người yêu thích.

Đang thi đấu cởi sạch áo cho con bú: Mỹ nhân quá liều gây "đỏ mặt" - 2

Tình mẫu tử thiêng liêng của hai mẹ con được nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ

"Đây là một bà mẹ tuyệt vời, một hình mẫu tuyệt vời cho phái đẹp", một người dùng facebook viết. "Bạn đã làm một điều đúng đắn, chẳng có gì phải xấu hổ cả, tình mẫu tử thật thiêng liêng cao quý", bạn khác ngợi khen nữ VĐV.

"Tôi di chuyển chậm hơn, cơ thể không còn phản ứng theo kịp những gì tôi suy nghĩ. Nhưng lúc này tôi tự hào về bản thân mình", Serah thổ lộ. Quả thật việc thi đấu thể thao sau khi sinh con 2 tháng đã là một hành động tuyệt vời, và khi nữ VĐV mang cả con đến sân để chơi thể thao thì mọi người lại càng cảm phục hơn.

Theo Khám phá


hockey


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.