David Beckham ôm chặt con gái Harper giữa scandal 'làm từ thiện giả tạo'

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham dành thời gian ở bên các con trước những điều tiếng không hay

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham dành thời gian ở bên các con trước những điều tiếng không hay xung quanh chuyện làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi.

Mấy ngày vừa qua, David Beckham dính phải lùm xùm bị tố lợi dụng chuyện làm từ thiện cho tổ chức UNICEF để đánh bóng tên tuổi, nhằm đạt mục đích được phong tước Hiệp sĩ và làm lợi cho bản thân. Tờ Mirror cho biết David đã thừa nhận anh viết những email trong lúc nóng giận nên có dùng những từ ngữ khiếm nhã nhưng đó cũng chỉ là phản ứng của người bình thường khi thất vọng. Anh không quá quan tâm đến việc có được phong tước Hiệp sĩ hay không.

David Beckham, cầu thủ David Beckham, con gái David Beckham, harper, sao Hollywood

David Beckham ôm và hôn con gái Harper đầy yêu mến giữa scandal
"làm từ thiện giả tạo"

Mặc dù vậy Becks nói với bạn bè rằng nội dung của những bức thư cá nhân của anh đã bị chỉnh sửa sau khi bị hack bởi một bên thứ 3. Đối mặt với lùm xùm gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi gây dựng bao nhiêu năm qua, David Beckham hiện tại đang dành phần lớn thời gian ở bên các con của mình. Mới đây, cậu cả nhà Becks có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh anh ôm và hôn con gái út Harper một cách yêu mến. Ngay lập tức tấm ảnh này đã có được hơn 100.000 lượt like khi mới chia sẻ.

David Beckham, cầu thủ David Beckham, con gái David Beckham, harper, sao Hollywood

Ông bố 4 con chia sẻ cảnh Harper đọc truyện trước lúc đi ngủ

Trước đó, ông bố 4 con cũng post một video quay lại cảnh anh ngồi nghe Harper đọc truyện trước khi cô bé lên giường đi ngủ. Giọng đọc đáng yêu của cô bé 5 tuổi quả thật có thể làm dịu đi tất cả mọi chuyện mà David gặp phải. Anh còn viết: “Giờ đọc truyện trước lúc đi ngủ. Những giấc mơ ngọt ngào”.

David Beckham, cầu thủ David Beckham, con gái David Beckham, harper, sao Hollywood

Victoria bắt chuyến bay tới tham dự “Tuần lễ thời trang New York” sau khi ông xã
bị tố dùng chuyện từ thiện để đánh bóng tên tuổi

Theo Giadinhvietnam.com

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.