Diego Costa tạm biệt bạn bè, lên đường đến Atletico

Tiền đạo gốc Brazil đã chào bạn bè ở quê nhà trước khi đến Tây Ban Nha để ký hợp đồng với câu lạc bộ của thủ đô Madrid là Atletico

Tiền đạo gốc Brazil đã chào bạn bè ở quê nhà trước khi đến Tây Ban Nha để ký hợp đồng với câu lạc bộ của thủ đô Madrid là Atletico.

Diego Costa sẽ đến thành phố Madrid để tiến hành buổi kiểm tra y tế bắt buộc, sau đó ký hợp đồng với đội chủ sân Metropolitano. Mức phí của anh lên tới 60 triệu euro. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ phải chờ đến tháng 1/2018 mới có thể sử dụng Costa do đang phải chịu án phạt của Liên đoàn bóng đá châu Âu.


Diego Costa tam biet ban be, len duong den Atletico hinh anh 1

Diego Costa bên những người bạn thân ở Brazil. Ảnh: Marca.

Chân sút sinh năm 1988 người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ đắt nhất lịch sử Atletico Madrid. Anh phá vỡ kỷ lục cũ thuộc về Falcao (40 triệu euro).

Diego Costa đã có buổi tiệc chia tay những người bạn ở quê hương Brazil. Tại đây, anh trải qua mùa hè bên gia đình và người thân sau khi chống lại lệnh triệu tập của Chelsea.

Tiền đạo 29 tuổi nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ bạn bè. “Trên đường trở về nhà của bạn, chúc những điều may mắn, Diego”, người bạn Alex Carvalho viết.

Trong quá khứ, Diego Costa khoác áo đội chủ sân Vicente Calderon giai đoạn 2010-2014. Anh thi đấu thành công khi giúp Atletico đoạt danh hiệu La Liga (2013/14) và cúp nhà vua Tây Ban Nha (2012/13), ngoài ra còn vào chung kết Champions League mùa 2013/14.

Sau khi gia nhập Chelsea năm 2014, chân sút người Tây Ban Nha thi đấu ấn tượng. Anh ghi 52 bàn sau 89 trận ở Premier League, đồng thời góp phần quan trọng giúp “The Blues” giành 2 chức vô địch quốc gia Anh.

Tuy nhiên, Diego Costa bất ngờ nhận được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Antonio Conte mùa hè vừa qua. Đây là nguyên nhân khiến anh quyết định nghỉ 100 ngày ở Brazil, trước khi Atletico Madrid đàm phán thành công với Chelsea về mức phí chuyển nhượng của anh.

Theo Zing.vn

Atletico Madrid

Diego Costa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.