Đội trưởng hot boy Trọng Đại mơ viết tiếp lịch sử ở đấu trường World Cup

Trung vệ Nguyễn Trọng Đại cho biết anh rất háo hức được đối đầu với những đội bóng hàng đầu thế giới

Trung vệ Nguyễn Trọng Đại cho biết anh rất háo hức được đối đầu với những đội bóng hàng đầu thế giới và tin rằng U20 Việt Nam sẽ tiếp tục có thể tạo nên lịch sử ở VCK World Cup 2017. 

Đội trưởng hot boy Trọng Đại mơ viết tiếp lịch sử ở đấu trường World Cup - Ảnh 2.

Với việc nằm chung bảng với đội tuyển U20 Pháp, Honduras và Newzealand, cơ hội để U20 Việt Nam có thể tạo nên một điều gì đó trong lần đầu tiên được tham dự World Cup là rất lớn. 

Được tham gia đấu trường lớn nhất hành tinh ở cấp độ trẻ đã là một điều kỳ diệu, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tràn đầy niềm tin sẽ tiếp tục viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới. 

Theo điều lệ của FIFA thì VCK 20 Thế giới 2017 sẽ có 24 đội tham gia, chia làm 6 bảng, trong đó 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ được quyền lọt vào vòng tiếp theo cùng với 12 đội xếp đầu 6 bảng đấu. 

Điều đó cũng đồng nghĩa U20 Việt Nam hoàn toàn có cơ hội để lọt vào vòng tiếp theo và tạo nên lịch sử mới cho bóng đá Việt Nam. 

HLV Hoàng Anh Tuấn, người sang Hàn Quốc dự lễ bốc thăm cho biết, đội tuyển U20 Việt Nam sẽ không chỉ cố gắng lập nên kỳ tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam, mà các cầu thủ đều phải nhận thức được phải thể hiện cho thế giới biết đến bóng đá nước nhà bằng một lối chơi đẹp mắt và cống hiến chứ không chỉ dừng lại ở kết quả. 

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Trọng Đại tỏ ra rất háo hức, anh cho biết đang cố gắng hồi phục chấn thương để có thể đạt được trạng thái tốt nhất trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Trọng Đại đã có thể sẵn sàng ra sân thi đấu trong màu áo Viettel ở giải hạng Nhất trong tuần này sau một thời gian điều trị chấn thương.

"Tham dự World Cup đã là một giấc mơ thành sự thật, đây là vinh dự lớn mà cuộc đời của mỗi cầu thủ đều không thể nào quên được. Chúng tôi đã tạo nên kỳ tích bằng niềm tin và không e sợ đối thủ, thì không có lý do gì chúng tôi không tiếp tục giữ vững niềm tin ấy của mình, dù các đội bóng đều rất mạnh. Chúng tôi muốn viết tiếp lịch sử cho bóng đá Việt Nam". 

Đồng quan điểm với Trọng Đại, tiền đạo đang khoác áo SHB Đà Nẵng - Hà Đức Chinh khẳng định: "Kết quả bốc thăm đưa U20 Việt Nam vào bảng đấu rất thú vị. U20 Việt Nam sẽ được cọ sát với nhiều nền bóng đá khác nhau từ châu Âu (Pháp), châu Mỹ (Honduras) hay châu Đại Dương (New Zealand). Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý và toàn đội không hề run sợ trước bất cứ đối thủ nào".

Thực tế, cơ hội để U20 Việt Nam vào vòng tiếp theo là rất lớn. Chúng ta có thể đánh bại U20 Newzealand, một đội bóng ở cùng đẳng cấp và cố gắng tạo nên kỳ tích ở trận đấu với U20 Honduras, một đội bóng ở nền bóng đá cao hơn chúng ta một bậc, cũng như cố gắng hạn chế bàn thua khi đối đầu với đội tuyển Pháp để trong trường hợp có thể cạnh tranh một trong bốn vị trí xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Hoàng Anh Tuấn

U20 Việt Nam

Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.