Đức Huy: 'Cầu thủ U23 mới đạt 70% phong độ ở V.League'

Tiền vệ của Hà Nội FC, Phạm Đức Huy nhận xét về các đồng đội Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Quang Hải... sau màn trình diễn ở trận khai màn V.League 2018

Tiền vệ của Hà Nội FC, Phạm Đức Huy nhận xét về các đồng đội Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Quang Hải... sau màn trình diễn ở trận khai màn V.League 2018.

Sau trận đấu CLB Hà Nội FC giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hải Phòng ở vòng 1 V.League 2018, tiền vệ Phạm Đức Huy thừa nhận bản thân anh và nhiều cầu thủ khác của U23 Việt Nam chưa đạt được 100% phong độ.

Đức Huy được tung vào sân ở cuối hiệp 2 thay đàn anh Thành Lương. Trước đó, Duy Mạnh, Đình Trọng và Quang Hải là 3 cầu thủ được đá chính trong màu áo Hà Nội FC. 

"Tôi vẫn chưa đạt được 100% phong độ khi ra sân trong trận đấy này. Bởi thời gian tôi và các đồng đội về đội tập trung với CLB rất ngắn nên cảm giác bóng và gắn kết với toàn đội chưa có nhiều", Đức Huy nhận xét về màn trình diễn của mình trên sân Hàng Đẫy tối 11/3. 

Tại V.League 2018, Hà Nội FC của Đức Huy cùng với HAGL là 2 đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam nhất. Trong trận đấu khai mạc V.League 2018, đội bóng phố núi sử dụng đến 6 cầu thủ U23 gồm: Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy, Châu Ngọc Quang

Đánh giá về bản thân cũng như một số đồng đội ở U23 đã thi đấu của HAGL và Hà Nội FC, Đức Huy cho biết: "Tôi và các cầu thủ U23 mới chỉ đạt khoảng 60-70% phong độ thôi. Thời gian vừa qua chúng tôi đi giao lưu quá nhiều nên không có nhiều thời gian tập trung cùng đội”.

Duc Huy: 'Cau thu U23 moi dat 70% phong do o V.League' hinh anh 1
Đức Huy vào sân thay đàn anh Thành Lương ở cuối hiệp 2 trận đấu CLB Hà Nội FC 1-0 Hải Phòng tối 11/3. 

Bên cạnh đó, Đức Huy dự đoán anh và nhiều đồng đội khác sẽ phải chờ đến khoảng vòng đấu thứ 3, thứ 4 mới có thể tìm lại phong độ.

"Sau 1-2 trận đầu, độ gắn kết của tôi và toàn đội sẽ dần trở lại. Tôi nghĩ chỉ đến vòng đấu thứ 3, anh em cầu thủ U23 sẽ đạt được 100% phong độ”.

Trong trận CLB Hà Nội FC vs Hải Phòng, sân Hàng Đẫy có 13.000 CĐV tới dự khán. Số lượng khán giả này đứng thứ 2 trong số các trận đấu ngày khai màn V.League 2018 (sau sân Thiên Trường, Nam Định với 22.000 CĐV).

“Tôi rất bất ngờ khi CĐV đến sân đông thế này. Tôi rất vui khi tình cảm người hâm mộ dành cho bóng đá Việt Nam ngày lớn dần lên. Tôi mong sao các cầu thủ thi đấu thật tốt, không chỉ các cầu thủ U23 mà tất cả các anh lớn đều mang lại niềm tin để thu hút người hâm mộ đến sân ngày càng đông”, Đức Huy cho biết. 

Duc Huy: 'Cau thu U23 moi dat 70% phong do o V.League' hinh anh 2
Đức Huy chưa có nhiều thời gian để hòa nhập với môi trường khốc liệt tại V.League.

Theo Zing.vn


Quang Hải

Đức Huy

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.