'Đừng tiếc nuối, Phượng đủ nắng rồi sẽ nở hoa'

Công Phượng ra sân 2 phút trong trận thắng 2-1 của Incheon trước Gyeongnam, nhưng CĐV Việt Nam hy vọng anh sẽ được trao cơ hội tỏa sáng ở những trận tiếp theo.

Công Phượng ra sân 2 phút trong trận thắng 2-1 của Incheon trước Gyeongnam, nhưng CĐV Việt Nam hy vọng anh sẽ được trao cơ hội tỏa sáng ở những trận tiếp theo.

Khoảnh khắc Công Phượng ra mắt K.League Nguyễn Công Phượng được huấn luyện viên Incheon United tung vào sân ở phút 90+6 trong chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Gyeongnam tại vòng 2 K.League 2019.

Sau nhiều ngày chờ đợi, người hâm mộ được chứng kiến màn ra mắt của Công Phượng tại K.League mùa này. Khi trận đấu còn 2 phút, HLV Jorn Andersen dùng quyền thay người cuối cùng để tung Công Phượng vào sân.

Do thời gian quá ít, Công Phượng không tạo ra dấu ấn. Thắng trận 2-1, Incheon United có ca khúc khải hoàn đầu tiên trong mùa giải K.League 2019.

Đừng tiếc nuối, Phượng đủ nắng rồi sẽ nở hoa-1

Công Phượng đánh dấu màn ra mắt trong trận thắng 2-1 của Incheon trước Gyeongnam ở vòng 2 K.League

Trên mạng xã hội, CĐV dành nhiều lời động viên, khích lệ cho chân sút thuộc biên chế HAGL. Hầu hết đều tin tưởng Công Phượng sẽ được trao cơ hội tỏa sáng tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc thời gian sớm nhất.

"Cầu thủ đội nhà và cả đội khách đều động viên Công Phượng khi kết thúc trận đấu. Có lẽ họ đều biết Phượng được mong chờ như thế nào. Hôm nay đã chính thức bước chân trên thảm cỏ K.League, có thể tuần sau sẽ vào sân sớm hơn, rồi tuần sau nữa có thể sẽ đá chính. Đủ nắng rồi Phượng sẽ nở hoa", người dùng Pháo chia sẻ.

"Khi khởi động và đặc biệt là khi ra sân, Công Phượng nhận nhiều tràng pháo tay. Có thể thấy tình cảm người hâm mộ dành cho cậu ấy lớn đến mức nào. Ban đầu sẽ là 2 phút, sau này sẽ là 20 phút, thậm chí là đá chính. Cái gì cũng cần thời gian", tài khoản Anh Minh động viên chân sút sinh năm 1995.

Bên cạnh đó, cũng có những bình luận trái chiều cho rằng Công Phượng không được ra sân đơn giản chỉ vì lý do chuyên môn: "Sao các fan không nghĩ rằng Công Phượng chưa theo kịp giáo án của HLV hoặc cũng có thể vì lý do chiến thuật, nên Phượng chưa được ra sân. Mùa giải vẫn còn dài, đừng vì vài trận đầu tiên mà làm quá lên. Hãy là những CĐV chân chính, luôn dõi theo và ủng hộ Công Phượng", thành viên Tuấn Kiệt cho biết

Đừng tiếc nuối, Phượng đủ nắng rồi sẽ nở hoa-2

Tiền đạo Musoga đang có phong độ cao với bàn thắng ở 2 vòng đấu liên tiếp

Đồng quan điểm, bạn Tiến Dũng nhận định: "Mới đến đã đòi đá chính sao được. Công Phượng có thể không thua kém cầu thủ Hàn của Incheon nhưng ở vị trí tiền đạo, họ vẫn còn ngoại binh tốt hơn nữa. Mùa giải vẫn còn 36 vòng, tương đương 36 cơ hội. Tôi tin Công Phượng sẽ sớm được thể hiện tài năng".

"Trường hợp này trong bóng đá là hoàn toàn bình thường. Công Phượng vào sân vẫn có ích, bởi đây là sự thay đổi nhằm kéo dài thời gian của HLV.  K.League là giải đấu hàng đầu châu lục, nên cậu ấy cần thời gian để làm quen", tài khoản Kien Dinh cho biết.

Theo Zing


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.