Em họ Rojo bị bắn chết vì cướp tiền trạm ATM

Em họ của tiền vệ đang khoác áo M.U Marcus Rojo vừa bị bắn chết ở Argentina sau khi thực hiện một vụ cướp táo tợn

Em họ của tiền vệ đang khoác áo M.U Marcus Rojo vừa bị bắn chết ở Argentina sau khi thực hiện một vụ cướp táo tợn.

Geronimo Rojo, 17 tuổi (em họ Rojo) và đồng bọn là Ivan Rodrigo Barbosa, 26 tuổi, đã bị bắn chết khi đang thực hiện một vụ cướp.

Vụ án xảy ra vào tối 6-3 (theo giờ địa phương) tại La Plata, phía Đông Nam thủ đô Buenos Aires. Theo những người chứng kiến, cả hai tên cướp trên cùng đi trên một xe máy và tiếp cận một người đang rút tiền tại trạm ATM. Tuy nhiên, xui cho 2 thanh niên này là họ đụng phải một cựu sĩ quan cảnh sát tên Raul Anibal Diaz có trang bị súng.

Theo La Macion, những phát đạn ghim thẳng vào đầu Barbosa khiến người này chết tại chỗ. Trong khi đó, Rojo được đưa tới bệnh viện San Martin nhưng chết sau đó vài giờ.

Trước khi thực hiện vụ cướp tiền, 2 thanh niên này đã cố gắng tấn công một tài xế taxi nhưng bất thành. Viên cựu sĩ quan cảnh sát bắn chết em họ Rojo và đồng bọn sau đó bị các điều tra viên bắt giữ. Người này khai sở dĩ phải nổ súng để tự vệ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp

Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp

Tại Argentina, thường xuyên xảy ra những vụ cướp hay bắt cóc tống tiền rất táo tợn nhằm vào những người nổi tiếng hay người thân của họ. Năm 2014, tiền đạo Carlos Tevez khi đó còn khoác áo Juventus, đã phải xin CLB tức tốc trở về Argentina trong đêm để giải quyết vụ cha nuôi của anh là ông Juan Carlos Cabral bị bọn cướp bắt cóc tống tiền. Tiền đạo này đã mất 50.000 USD tiền chuộc, bọn chúng mới thả cha anh ra sau 8 giờ bắt giữ.

Theo Nld.com.vn


MU

Rojo

vụ cướp táo tợn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.