Fellaini bẽ bàng trên mặt báo

Ngay sau trận đấu với tứ kết giữa Manchester United và Bayern Munich, tờ báo uy tín của Tây Ban Nha là AS khiến nhiều độc giả phải bất ngờ khi không chấm điểm tiền vệ Fellaini bên phía đội bóng Anh.

Ngay sau trận đấu với tứ kết giữa Manchester United và Bayern Munich, tờ báo uy tín của Tây Ban Nha là AS khiến nhiều độc giả phải bất ngờ khi không chấm điểm tiền vệ  Fellaini bên phía đội bóng Anh.

Những tưởng đây là câu chuyện đùa trong ngày Cá tháng tư (1-4) của tờ báo uy tín AS khi bỏ trống không chấm điểm Fellaini cho dù thi đấu đủ 90 phút trong trận đấu với Bayern Munich tại Champions League.


Fellaini thi đấu kém cỏi đến mức tờ AS không thèm chấm điểm

Nhưng theo bài công bố điểm của báo AS sau trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Manchester United và Bayern Munich thì mọi chuyện là sự thật không phải đùa. Trong khi các đồng đội và đối thủ Bayern Munich được chấm điểm thì Fellaini lại bị ngó lơ bằng việc gạch trống, không được bất kỳ điểm nào. Có lẽ đây sẽ là trường hợp hi hữu duy nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại.

Nhìn lại màn trình diễn của tiền vệ người Bỉ trong trận đấu với Bayern Munich, tờ AS hoàn toàn có lý do để làm vậy. Trong suốt thời gian thi đấu trên sân, nhưng gì Fellaini để lại chỉ là con số không tròn trĩnh. Cựu tiền vệ của Everton thi đấu mờ nhạt không để lại bất kỳ dấu ấn nào, thiếu tích cực trong việc thu hồi bóng – nhiệm vụ chính mà David Moyes giao cho tiền vệ to số 31, hời hợt trong những pha phản công.


Tiền vệ Bỉ liên tiếp mắc những lỗi sơ đẳng trong trận đấu với Bayern

Không những vậy, theo như những phân tích của giới chuyên môn, Fellaini chính là cầu thủ mắc lỗi nặng trong tình huống gỡ hòa 1-1 của Bayern khi không thể theo kèm Schweinsteiger từ tuyến hai và để “tắc kè hoa” thoải mái băng xuống đệm bóng tung lưới De Gea.

Trong thời gian tới bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng của MU cần phải nghiêm khắc chấn chỉnh lại mình nếu không muốn bẽ bàng một lần nữa trên các mặt báo và nặng hơn sẽ là cuốn gói ra đi không kèm không trống khỏi Old Trafford.

Theo vnbongda.vn




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.