Hà Nội T&T 4-3 HAGL: Công Phượng ghi bàn và kiến tạo

Ngôi sao xứ Nghệ chơi ấn tượng trong trận đấu thuộc vòng 11 V.League. Tuy nhiên, HAGL vẫn thúc thủ trước Hà Nội T&T với tỷ số 3-4 trong trận đấu lúc 18h ngày 25/4.

Ngôi sao xứ Nghệ chơi ấn tượng trong trận đấu thuộc vòng 11 V.League. Tuy nhiên, HAGL vẫn thúc thủ trước Hà Nội T&T với tỷ số 3-4 trong trận đấu lúc 18h ngày 25/4.

Hoàng Anh Gia Lai hành quân tới sân Hàng Đẫy với quyết tâm chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp. Tuy nhiên, một lần nữa thầy trò HLV Graechen không hoàn thành nhiệm vụ cho dù Công Phượng tỏa sáng với một pha lập công và một pha kiến tạo. Chung cuộc, đội bóng phố Núi thúc thủ trước Hà Nội T&T với tỷ số 3-4.


Hà Nội T&T 4-3 HAGL: Công Phượng ghi bàn và kiến tạo
Công Phượng chưa thể giúp HAGL chấm dứt chuỗi thành tích nghèo nàn. Ảnh: Tuấn Anh.


Chiến thắng của đội chủ nhà mang đậm dấu ấn của Hoàng Vũ Samson và ngoại binh Gonzalo. Samson cú đúp ở những phút thứ 8 và 45, trong khi Gonzalo buộc Minh Nhựt vào lưới nhặt bóng ở phút 29. Bàn còn lại của đội chủ nhà do “Quả bóng bạc Việt Nam 2014” Văn Quyết thực hiện trên chấm 11 m ở phút 33.

Với việc giành 3 điểm trọn vẹn từ tay HAGL, Hà Nội T&T chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận. Kết quả này cũng giúp đội quân của HLV Phan Thanh Hùng củng cố vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League với 13 điểm sau 11 vòng đấu. Trong khi HAGL đứng thứ 11 với 8 điểm.

Những trận đấu sớm vòng 11 V.League:

Đà Nẵng 3-1 Đồng Tháp (Phước Vĩnh 25', Ngọc Thắng 43', Gomez 45'+1 - Kpenosen 40')

SLNA 2-2 Cần Thơ (Mạnh Hùng 37', Quế Ngọc Hải 51' - Luiz Henrique 27', Văn Thắng 67') 

Than Quảng Ninh 3-3 Khánh Hòa (Minh Tuấn 54', 77', Quang Hải 57' - Iheruome 27', 90', Quốc Chí 66')

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.