HAGL trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử

Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự V.League, HAGL trải qua 3 trận toàn thua đầu mùa giải

Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự V.League, HAGL trải qua 3 trận toàn thua đầu mùa giải. 0 điểm và 1 bàn thắng, đội bóng phố Núi xếp bét BXH và giờ thì viễn cảnh xuống hạng đã chập chờn trước mắt dù mùa giải mới bắt đầu.

hagl trai qua khoi dau te hai nhat trong lich su hinh anh 1

HAGL của Công Phượng tiếp tục gây thất vọng.

Vòng 3 V.League 2017, HAGL có chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy của nhà ĐKVĐ Hà Nội FC. Không nhiều người tin thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn có thể gây bất ngờ, nhất là khi đã toàn thua trong 2 trận mở màn và lực lượng cho thấy có nhiều bất cập. Quả nhiên, HAGL đã lép vế hoàn toàn trước chủ nhà và thua 0-3 trong một ngày mà Hoàng Vũ Samson tỏa sáng rực rỡ.

Như vậy qua 3 vòng đấu, HAGL toàn thua, chưa có điểm nào và mới chỉ ghi đúng 1 bàn thắng, xếp bét BXH V.League. Theo thống kê thì đây là lần đầu tiên kể từ khi tham dự V.League (2003), đội bóng phố Núi khởi đầu mùa giải với 3 trận tòa thua. 2 mùa trước, dù dùng toàn cầu thủ trẻ thuộc lứa 1 Học viện HAGL JMG Arsenal, nhưng HAGL đều thắng trong ngày mở màn. Còn mùa này, họ khai màn bằng trận thua 0-1 trước SHB.Đà Nẵng.

Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, HAGL trải qua 5 trận liền toàn thua tại V.League. Cuối mùa trước, khi đã trụ hạng thành công, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn lần lượt thua SHB.Đà Nẵng và Sài Gòn FC cùng tỷ số 1-3. Thực tế, kể từ khi lên chơi ở giải đấu số 1 Việt Nam vào năm 2003, đây cũng mới là lần thứ 2 HAGL toàn thua 5 trận chính thức liên tiếp. Lần trước đó diễn ra trong năm 2016, khi thua liền 2 trận Cúp Quốc gia và 3 trận V.League.

HAGL sẽ lần đầu tiên xuống hạng kể từ khi lên hạng? Có lẽ nhiều người đã bắt đầu nghĩ tới điều này, bất chấp trước khi mùa giải bắt đầu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn từng tự tin tuyên bố, mục tiêu của ông và các học trò là cạnh tranh ngôi vô địch. Hãy xem! So với các đối thủ khác, HAGL không chỉ yếu về kinh nghiệm, mà hàng công cũng thiếu sắc bén, trong khi hàng thủ chưa bao giờ là điểm mạnh. Tất cả các tuyến của họ đều bộc lộ những vấn đề...

Công Phượng trong mùa giải trở lại V.League đã không còn là chính mình. Văn Toàn và Văn Thanh dương như bị bắt bài. Đức Dương, Hồng Duy thiếu sự đột biến vốn có. Thanh Tùng, Minh Vương chưa định ngày trở lại sân cỏ. Các ngoại binh cũng không thể hiện được vai trò... Nhìn cách HAGL thi đấu hiện giờ, ít người tin họ có thể giành chiến thắng...

Bầu Đức khẳng định không đặt mục tiêu nào ở V.League 2017, mà chỉ mong muốn những Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Đức Lương, Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Hậu... có nhiều cơ hội có xát, qua đó có thể giúp U23 Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ vàng ở SEA Games 2017. Thế nhưng nếu HAGL cứ thua mãi, có lẽ HLV Hữu Thắng sẽ buộc phải xem xét lại việc triệu tập các cầu thủ phố Núi vào đội hình dự giải đấu ở Malaysia.

Theo Danviet.vn



Công Phượng

V League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.