Hé lộ trọng tài cầm còi trận Việt Nam - Thái Lan: Hóa ra là người quen, từng nhiều lần "đẹp trai" với thầy trò HLV Park Hang-seo

Ông Ahmed Al-Kaf được chỉ định bắt chính trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan vào ngày 19/11.

Ông Ahmed Al-Kaf được chỉ định bắt chính trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan vào ngày 19/11.

LĐBĐ Châu Á đã công bố danh tính trọng tài sẽ cầm còi tại trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan vào ngày 19/11. Đó là ông Ahmed Al-Kaf đến từ Oman, người trở thành trọng tài FIFA từ năm 2010 và có nhiều kinh nghiệm làm việc tại AFC Champions League.

Hé lộ trọng tài cầm còi trận Việt Nam - Thái Lan: Hóa ra là người quen, từng nhiều lần đẹp trai với thầy trò HLV Park Hang-seo-1

Ông Al-Kaf trong một lần làm nhiệm vụ tại AFC Champions League. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, vị vua áo đen 36 tuổi đã từng nhiều lần làm nhiệm vụ tại những cuộc đối đầu có sự xuất hiện của các chàng trai áo đỏ.

Cái duyên của ông Al-Kaf với bóng đá Việt Nam bắt đầu từ giải U23 châu Á 2018. Ông góp mặt trong trận hòa 0-0 của chúng ta trước Syria tại lượt trận cuối vòng bảng. Đến trận chung kết với Uzbekistan, ông cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi nhiều lần làm dịu được những cái đầu nóng của các cầu thủ tới từ Trung Á.

Tới Asian Cup 2019, ông bắt chính trong ngày Quang Hải và các đồng đội buộc phải thắng đối thủ Yemen. Và rồi, hai bàn thắng từ những tình huống đá phạt được ông Al-Kaf thổi đã giúp "Những ngôi sao vàng" lách qua khe của hẹp để đi tiếp.

Hé lộ trọng tài cầm còi trận Việt Nam - Thái Lan: Hóa ra là người quen, từng nhiều lần đẹp trai với thầy trò HLV Park Hang-seo-2

Ông Al-Kaf sẽ bắt chính trận Việt Nam - Thái Lan vào ngày 19/11. Ảnh: Changsuek.

Nhìn tổng thể, lần nào điều hành trận đấu của tuyển Việt Nam, ông cũng được khen ngợi bởi sự công tâm và quyết đoán trong cách ra quyết định. Hy vọng ở trận đấu sau đây ít ngày, ông Al-Kaf vẫn tiếp tục "đẹp trai" với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11.

Nguồn: https://kenh14.vn/he-lo-trong-tai-cam-coi-tran-viet-nam-thai-lan-hoa-ra-la-nguoi-quen-tung-nhieu-lan-dep-trai-voi-thay-tro-hlv-park-hang-seo-20191117160954098.chn

Theo Trí thức trẻ


trọng tài Ahmed Al-Kaf


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.