HLV ĐT futsal Việt Nam: “Gặp Nga hay Bồ cũng đều như nhau”

Sau niềm vui lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup, sáng 19.9 (giờ Việt Nam), tuyển futsal Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho vòng 1/8 gặp Nga hoặc Bồ Đào Nha…

Sau niềm vui lọt vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup, sáng 19.9 (giờ Việt Nam), tuyển futsal Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho vòng 1/8 gặp Nga hoặc Bồ Đào Nha…

Nhận định về những khó khăn ở vòng 1/8 của tuyển Việt Nam, HLV Bruno nói: “Gặp Nga hay Bồ Đào Nha không còn là vấn đề quan trọng nữa đối với chúng tôi. Xét về trình độ, cả hai đối thủ này đều vượt trội nên điều cần thiết phải làm đó là tự tin vào khả năng của bản thân đồng thời tập trung chuẩn bị thật tốt để có thể ra sân với phong độ, tinh thần cao nhất”.

hlv dt futsal viet nam: “gap nga hay bo cung deu nhu nhau” hinh anh 1

Tuyển futsal Việt Nam tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1/8 World Cup. Ảnh: Đoàn Dự.

Trong 90 phút tập luyện sáng 19.9, HLV Bruno chủ yếu đưa ra các bài tập giúp các cầu thủ hồi phục, thư giãn. Trong bài tập đối kháng còn có sự tham gia của ban huấn luyện đội tuyển, các bác sĩ, tạo nên bầu không khí vui vẻ, thoải mái, gắt kết giữa mọi thành viên đội tuyển.

hlv dt futsal viet nam: “gap nga hay bo cung deu nhu nhau” hinh anh 2

“Trước khi bước vào FIFA Futsal World Cup, tôi đã nhấn mạnh với các bạn rằng chúng ta sẽ tập trung giải quyết từng trận, từng trận một. Trận đấu tại vòng 1/8 cũng không khác gì so với các trận đấu tại vòng bảng. Chúng ta sẽ bước vào thi đấu tới với tất cả những gì mà chúng ta đang có, đặc biệt là sự tập trung và ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật”, HLV Bruno trao đổi với báo chí về quá trình chuẩn bị cho trận đấu tại vòng knock-out.

hlv dt futsal viet nam: “gap nga hay bo cung deu nhu nhau” hinh anh 3

Các tuyển thủ futsal được đi tham quan, mua sắm ở Trung tâm thương mại Hollyday Inn sáng 19.9. Ảnh: Đoàn Dự.

Sau buổi tập, các tuyển thủ futsal Việt Nam đã được đưa đi chơi, mua sắm tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, địa điểm shopping lớn nhất tại Bucaramanga. Tuy nhiên, do các mặt hàng tại đây không có ưu điểm gì hơn so với tại Việt Nam nên hầu hết các cầu thủ chỉ thăm thú thư giãn và mua một vài món quà nhỏ cho người thân trong gia đình.

Theo Danviet.vn

futsal Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.