HLV Guardiola đau buồn sau trận thua ngược M.U

Sau trận Man City thua ngược M.U rạng sáng 8-4, HLV Pep Guardiola cảm thấy tiếc nuối cho người hâm mộ vì không được sớm ăn mừng chức vô địch

Sau trận Man City thua ngược M.U rạng sáng 8-4, HLV Pep Guardiola cảm thấy tiếc nuối cho người hâm mộ vì không được sớm ăn mừng chức vô địch.

HLV Guardiola đau buồn sau trận thua ngược M.U - Ảnh 1.

Pep Guardiola tiết nuối cho Man City khi quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ

Man City tiếp M.U ở vòng 32 Premier League với tâm thế của đội bóng sắp lập kỷ lục vô địch sớm nhất lịch sử giải đấu. Và tinh thần đó đã giúp họ vươn lên dẫn trước đối thủ 2-0 ngay trong hiệp 1 do công của Vincent Kompany và Ilkay Gundogan. 

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, sự tỏa sáng của Pogba (cú đúp) và 1 bàn của Smalling đã giúp M.U thắng ngược 3-2 ngay trên sân Etihad. Thất bại khiến Man City chưa thể ăn mừng chức vô địch sớm 6 vòng đấu.

Phát biểu sau trận, HLV Pep Gaurdiola cảm thấy buồn cho người hâm mộ Man City vì họ không được chứng kiến đội bóng của mình lên ngôi trên sân nhà. Ông nói: "Chúng tôi đã hoàn thành tất cả mọi thứ.Trong hiệp 1, trận đấu đã gần như kết thúc, chúng tôi tạo đủ cơ hội và có những tình huống tốt, kết quả cũng chấp nhận được. Chúng tôi rất buồn vì tất cả mọi người, người hâm mộ của chúng tôi, các cầu thủ của chúng tôi không được tâm trạng phấn khởi vào thứ tư tuần sau (Man City đá lượt về tứ kết Champions League với Liverpool)". 

HLV Guardiola đau buồn sau trận thua ngược M.U - Ảnh 2.
HLV Guardiola đau buồn sau trận thua ngược M.U - Ảnh 3.

Man City có cơ hội để nâng tỉ số lên 4-0 ngay trong hiệp 1 nhưng Raheem Sterling đã không tận dụng thành công. Cuối trận, tiền vệ này còn một  lần lặp lại điều đó khiến CĐV vô cùng tức giận. 

"Họ đã chơi theo cách của họ, họ có tinh thần, đó là M.U. Nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ để giành chiến thắng trong trận đấu. Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ đã mất tập trung. Đội bóng của chúng tôi được xây dựng để tấn công và tấn công, đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra quyết định mà chúng tôi đã làm để tiến lên phía trước. Chúng tôi đã chơi chất lượng và bàn thắng trong hiệp đầu tiên nhưng lại sai lầm trong phòng ngự. Nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi không khiếu nại các tình huống trên sân của cầu thủ".

Thua trận derby không ảnh hưởng đến ngôi vô địch của Man City bởi khoảng cách hiện tại với M.U vẫn rất an toàn nhưng họ sẽ không có được tinh thần cao nhất cho trận tái đấu Liverpool tại Etihad vào rạng sáng thứ tư tuần sau.

Theo Nld.com.vn


Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.