HLV Lê Huỳnh Đức chia tay khán giả Đà Nẵng

Ngày 19/11, HLV Lê Huỳnh Đức có trận đấu chia tay khán giả Đà Nẵng khi SHB Đà Nẵng đón tiếp Sài Gòn FC trên sân Hòa Xuân

Ngày 19/11, HLV Lê Huỳnh Đức có trận đấu chia tay khán giả Đà Nẵng khi SHB Đà Nẵng đón tiếp Sài Gòn FC trên sân Hòa Xuân. Hơi chạnh lòng khi không nhiều người hâm mộ đến sân bởi trời mưa, và chủ nhà cũng không thể giành chiến thắng.

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng thể hiện quyết tâm rất cao để giành một chiến thắng tặng thầy HLV Lê Huỳnh Đức. Không những vậy, một số cầu thủ còn chia sẻ họ sẽ chiến đấu hết mình ở hai vòng cuối để tri ân HLV Huỳnh Đức.

HLV Huỳnh Đức vẫy chào và cảm ơn khán giả Đà Nẵng.
HLV Huỳnh Đức vẫy chào và cảm ơn khán giả Đà Nẵng.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, HLV Lê Huỳnh Đức đã lần lượt tung tất cả những cầu thủ gốc Đà Nẵng cũng như trưởng thành tại đây vào sân. Trong số những cầu thủ đáng chú ý nhất tiền vệ Nguyễn Thái Sung.

Những gì mà cầu thủ SHB Đà Nẵng thể hiện trên sân cho thấy họ khát khao một chiến thắng. Tuy nhiên, do việc thiếu vắng hai trụ cột quan trọng là Merlo và Gramoz nên SHB Đà Nẵng không thể tạo ra thế trận tốt và phải rượt đuổi tỷ số, rồi chấp nhận thua trận 2-3.

Sài Gòn vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 nhờ công Xuân Nam. Chỉ 5 phút sau, Bùi Tiến Dụng sút xa đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho SHB Đà Nẵng. Liên tiếp sau đó, “người cũ” Lê Hoàng Thiên sút tung lưới thủ môn Thanh Bình để đua Sài gòn dẫn 3-1. Cuối hiệp một, Britez rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho SHB Đà Nẵng.

Cổ động viên Đà Nẵng tri ân HLV Lê Huỳnh Đức.
Cổ động viên Đà Nẵng tri ân HLV Lê Huỳnh Đức.

Sang hiệp hai, SHB Đà Nẵng chơi đầy cố gắng nhưng khi chưa có bàn gỡ hòa thì Huy Toàn nhận thẻ đỏ ở phút 65. Thiếu người, SHB Đà Nẵng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và chấp nhận thua 2-3.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã chào tạm biệt và nói lời cảm ơn đến khán giả bóng đá Đà Nẵng. HLV Huỳnh Đức nói dù SHB Đà Nẵng không thể chiến thắng nhưng tinh thần thi đấu của các học trò là điều khiến ông cảm động. Nhà cầm quân này còn dẫn dắt đội bóng sông Hàn một trận đấu nữa gặp HAGL trước khi chia tay.

HLV Huỳnh Đức cảm ơn các học trò đã chơi một trận đầy quyết tâm, dù không giành thắng lợi.
HLV Huỳnh Đức cảm ơn các học trò đã chơi một trận đầy quyết tâm, dù không giành thắng lợi.

Vẻ trầm ngâm của ông Đức trên băng ghế kỹ thuật.
Vẻ trầm ngâm của ông Đức trên băng ghế kỹ thuật.

“Tôi muốn nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng trước khi trở lại nên chủ động quyết định xin nghỉ dẫn dắt SHB Đà Nẵng. Tôi xin cảm hơn lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, đội bóng, nhà tài trợ, bạn bè đồng nghiệp, các cầu thủ và đặc biệt là người hâm mộ đã đồng hành, ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua”, HLV Huỳnh Đức chia sẻ.

Thái Sung (áo cam) được HLV Huỳnh Đức tung vào sân suốt hiệp một.
Thái Sung (áo cam) được HLV Huỳnh Đức tung vào sân suốt hiệp một.

Trước mắt, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ đi học để nâng cao trình độ mới tính đến việc trở lại công tác huấn luyện.

Theo Dantri.com.vn


HLV Lê Huỳnh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.