HLV Triệu Quang Hà “tái hôn” với Thanh Hóa?

Sau chưa đầy 10 ngày rời khỏi Thanh Hóa, có thể HLV Triệu Quang Hà sẽ sớm trở lại cống hiến cho bóng xứ Thanh trong tương lai gần, nếu doanh nhân trong ngành xây dựng hoạt động ở TPHCM hoàn tất việc đàm phán tiếp nhận đội bóng từ UBND tỉnh.

Theo một nguồn tin cho biết, sau khi lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chính thức lấy lại đội bóng từ xi măng Công Thanh, một doanh nghiệp ngành xây dựng đang hoạt động tại TPHCM đã lên kế hoạch tiếp nhận lại đội bóng để đầu tư, ngay cả khi CLB Thanh Hóa có xuống hạng sau mùa giải 2009.

Hiện tại, việc đàm phán mới đang bắt đầu xúc tiến, nên phía đối tác có ý định tiếp nhận đội bóng xứ Thanh vẫn chưa muốn công bố đầy đủ tên doanh nghiệp. Theo những thông tin chúng tôi có được, khả năng thành công của bản kế hoạch chuyển giao này ngay trước khi mùa giải V - League 2009 là tương đối cao. Bởi ông Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị doanh nghiệp xây dựng này cũng là một người dân gốc Thanh Hóa.

HLV Quang Hà đã gặp lãnh đạo doanh nghiệp có ý định tiếp nhận CLB Thanh Hóa chiều qua

Một chi tiết khá bất ngờ là cựu HLV Triệu Quang Hà vừa phải ra đi ngậm ngùi sau vòng 17 cũng nằm trong kế hoạch xây dựng lại đội bóng của doanh nghiệp sắp đàm phán tiếp nhận lại CLB Thanh Hóa.

Chiều qua, HLV Triệu Quang Hà đã có buổi làm việc với Chủ tịch HĐQT doanh nghiệp xây dựng ở trụ sở đặt tại TPHCM. Theo nguồn tin cho biết, Hà “tí tồ” đã giải thích về những nguyên nhân dẫn đấn thất bại của đội Thanh Hóa trong quãng thời gian 3 trận về cầm quân ở đây, Quang Hà cũng cảm thấy rất tiếc vì phải sớm chia tay với đội bóng quê hương.

Mặc dù Quang Hà không còn dẫn dắt CLB Thanh Hóa, nhưng người đứng đầu doanh nghiệp xây dựng đang có ý định nhận lại đội bóng rất cảm thông về thất bại của Hà “tí tồ”: “Tôi hiểu những áp lực và khó khăn HLV Quang Hà đã gánh chịu trong thời gian dẫn dắt Thanh Hóa. Nhưng khi đội bóng được đầu tư tốt cả về tâm và lực, chắc chắn thành tích và hình ảnh đội bóng sẽ khác…”.

Nếu mọi việc đàm phán sớm ngã ngũ, có thể ngay cuối mùa giải này HLV Triệu Quang Hà sẽ được mời về nắm giữ một vị trí trong thành phần ban lãnh đạo của CLB Thanh Hóa.

Theo Ngọc Quỳnh

TIN LIÊN QUAN Triệu Quang Hà, chìm nổi phận... làm thầy HLV Triệu Quang Hà: "Khó khăn nào cũng có lối ra" Triệu Quang Hà bất ngờ dẫn dắt Thanh Hóa Ai "cứu" Triệu Quang Hà?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.