Hoa khôi mới của bóng chuyền Việt Nam

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên nhẹ nhàng với nước da trắng hồng, phụ công họ Lê là tâm điểm chú ý khi thi đấu ở Bắc Ninh.

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên nhẹ nhàng với nước da trắng hồng, phụ công họ Lê là tâm điểm chú ý khi thi đấu ở Bắc Ninh.

Sau nhiều năm, tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam trình làng một loạt gương mặt mới ở giải VTV Cup đang diễn ra tại Bắc Ninh. Trong tay HLV Nguyễn Mạnh Hùng chỉ còn hai trụ cột Nguyễn Thị Ngọc Hoa (27 tuổi) và Đỗ Thị Minh (26 tuổi) với nhiệm vụ dìu dắt các đàn em Lê Thanh Thúy (19 tuổi), Bùi Thị Ngà (20 tuổi), Hà Ngọc Diễm (20 tuổi)... Lãnh đạo bóng chuyền Việt Nam xác định đây sẽ là đội hình chuẩn bị cho Asiad Incheon 2014.

2-3366-1400464465.jpg

Lê Thanh Thúy và các đồng đội trẻ cần nỗ lực để theo kịp đàn chị về chuyên môn và kinh nghiệm. Ảnh: Mai Hương.

Khi đàn chị Phạm Kim Huệ vắng mặt, Lê Thanh Thúy nổi lên là hoa khôi của đội tuyển. Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên nhẹ nhàng với nước da trắng hồng, phụ công họ Lê là tâm điểm chú ý khi thi đấu ở Bắc Ninh. Trước đó, Lê Thanh Thúy từng nhận danh hiệu Hoa khôi giải bóng chuyền VTV Bình Điền 2014 hay giải Bông lúa vàng 2013. 

Lê Thanh Thúy là phụ công triển vọng hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây. Còn trẻ tuổi nhưng cô không quá xa lạ với người hâm mộ bởi Thanh Thúy là con gái của cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Hồng, hiện là HLV trưởng của đội bóng chuyền bãi biển Hải Phòng.

Trưởng thành sớm và từng khoác áo nhiều CLB trong nước, Thanh Thúy được kỳ vọng sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển thời gian tới. Đang thi đấu cho đội Ngân hàng Công thương, VĐV sinh năm 1995 có điểm mạnh về chiều cao 1m80 và khả năng bật nhảy.

Giải bóng chuyền nữ VTV Cup lần thứ 11 diễn ra từ 17-24/5 với 6 đội tham dự là tuyển Việt Nam, đội Vân Nam (Trung Quốc), Australia, Kazakhstan, CHDCND Triều Tiên, đội trẻ Thái Lan. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, chọn 4 đội có thành tích tốt nhất vào bán kết, trước khi xác định nhà vô địch.

Sau hai ngày thi đấu, CHDCND Triều Tiên đang khẳng định được sức mạnh với hai trận toàn thắng cùng tỷ số 3-0 trước Australia, Kazakhstan. Đội trẻ Thái Lan cũng có hai trận toàn thắng với tỷ số 3-0 trước Việt Nam, Australia. Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng vừa có chiến thắng 3-0 trước Vân Nam tối qua (18/5) sau khi thất bại 0-3 trước đội trẻ Thái Lan ở trận ra quân.

Theo ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.