Hôm nay công bố danh sách U.23 VN

Hôm nay, HLV Calisto sẽ chính thức công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự SEA Games 25. Theo thông tin chúng tôi nắm được, nhiều khả năng HLV Calisto sẽ mang cả 3 thủ môn đi Lào. Như vậy Bùi Tấn Trường, Trần Khoa Điển và Nguyễn Minh Nhựt sẽ có tên dù ai cũng biết nếu phong độ của “chàng nhện” Tấn Trường tốt thì cơ hội ra sân của 2 thủ môn còn lại là cực...

Với sơ đồ 4-5-1, HLV Calisto sẽ chọn công thức 7 hậu vệ, 9 tiền vệ và 3 tiền đạo. Trong 7 hậu vệ sẽ có 3 hậu vệ cánh và 4 trung vệ. 2 hậu vệ cánh Võ Hoàng Quãng và Chu Ngọc Anh được xem là chắc suất, người còn lại nhiều khả năng là Trần Đình Đồng vì trong tập luyện cũng như thể hiện thời gian gần đây, Đồng cho thấy anh tạo được sự yên tâm ở hành lang phải. Trong 4 trung vệ, Nguyễn Thành Long Giang là lựa chọn số 1, hai gương mặt khác dù còn phập phù nhưng cũng sẽ chắc suất là Phạm Minh Đức và Nguyễn Đại Đồng...

Trên hàng tiền đạo, chỉ có 3 cầu thủ được chấm. Phan Thanh Bình là số 1 nhưng vị trí số 2 có thể sẽ có bất ngờ vì theo phân tích của BHL, giữa Nguyễn Tăng Tuấn, Hoàng Đình Tùng và Trịnh Quang Vinh, nhiều khả năng chỉ chọn 1 cầu thủ. Suất tiền đạo còn lại rất có thể thuộc về Nguyễn Ngọc Anh vì đây là dạng mũi nhọn có lối chơi đặc biệt khác với lối chơi của các tiền đạo trên, mà ông Calisto thì luôn thích đa phong cách ở tuyến đầu.

Theo kế hoạch, 8 giờ 30 ngày 28.11, đội U.23 VN sẽ bay đi Lào để làm quen sân bãi và thời tiết, trước khi chính thức ra quân chiều ngày 2.12 gặp đội mạnh nhất bảng Thái Lan trên sân vận động quốc gia Vientiane. Lịch thi đấu sau đó của U.23 VN là gặp Đông Timor (4.12, sân Chao Anu Vong), Malaysia (6.12, sân Vientiane) và Campuchia (11.12, sân Chao Anu Vong).

Theo Q.T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.