Hôn lễ mộng mơ của sao trẻ Inter và người đẹp 3 con

Mauro Icardi và hôn thê Wanda Nara - vợ cũ Maxi Lopez - tổ chức ngày trọng đại hoành tráng khó quên.

Mauro Icardi và hôn thê Wanda Nara - vợ cũ Maxi Lopez - tổ chức ngày trọng đại hoành tráng khó quên.

mauro8-3109-1402481616.jpg

Mauro Icardi và cô dâu hơn 7 tuổi tổ chức đám cưới hoành tráng hôm cuối tuần. Ảnh: Ciudad.

Lễ cưới của sao trẻ Inter và người đẹp 3 con hơn 7 tuổi diễn ra cuối tuần qua tại lâu đài Sans Souci, Argentina với sự chứng kiến của khoảng 200 khách mời. Lần thứ hai lên xe hoa, Wanda Nara vô cùng hạnh phúc. Hôn lễ của cô với chàng phi công trẻ còn hoành tráng hơn so với lần đầu khi cô kết hôn với Maxi Lopez.

"Tôi rất hạnh phúc, buổi lễ rất xúc động và tôi không thể ngăn những giọt nước mắt tuôn rơi. Đám cưới thực sự rất tuyệt vời và Mauro Icardi một tay lo liệu cho ngày vui", cô dâu Wanda Nara chia sẻ. 3 cậu con trai Valentino, Constantino và Benedicto của người đẹp có nhiệm vụ cầm nhẫn cho mẹ trong lễ cưới.

mauro16-1727-1402481616.jpg

Cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn đắm đuối trước 'rừng' ống kính. Ảnh: Exitoina.

Theo giới truyền thông Argentina, cô dâu diện bộ váy trắng dài tay khoét cổ sâu hở lưng trần lộng lẫy của nhà thiết kế Roberto Cavalli còn chú rể trẻ tuổi bảnh bao trong bộ vest đen nhãn hiệu Dolce & Gabbana. Bạn bè thân thiết của cặp đôi tiết lộ trang phục của Wanda Nara và Mauro Icardi đều là hàng cao cấp và trị giá hàng chục nghìn USD.

Sau nghi thức cưới, đôi uyên ương lên xe ngựa tới địa điểm tổ chức tiệc mừng ở gần đó. Bữa tiệc cưới kéo dài thâu đêm với các màn biểu diễn ca nhạc sôi động. Cặp đôi còn chiếu đoạn video lãng mạn thực hiện ít ngày trước đám cưới để khoe với khách mời. Tay vợt Juan Monaco, bạn gái người mẫu Zaira Nara, em gái Wanda Nara, cũng được mời tới lễ cưới.

mauro20-1981-1402481616.jpg

Zaira Nara, em gái Wanda, chụp ảnh cùng bạn trai là tay vợt Juan Monaco trong đám cưới của chị gái. Ảnh:Exitoina.

Tiền đạo 21 tuổi của Inter kết hôn với người tình nóng bỏng hơn 7 tuổi chỉ 6 tháng sau ngày công khai hẹn hò. Hôm 27/5, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ ăn mừng lễ đăng ký kết hôn.

Theo ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.