Hữu thắng không có lỗi trong thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup?

Theo lãnh đạo của VFF, HLV Hữu Thắng không có lỗi khi đội tuyển Việt Nam không hoàn thành chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2016.

Theo lãnh đạo của VFF, HLV Hữu Thắng không có lỗi khi đội tuyển Việt Nam không hoàn thành chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2016.

Sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại vòng bán kết AFF Cup 2016, giới chuyên môn và fan hâm mộ trong nước đã chỉ ra rất nhiều những điểm hạn chế của thầy trò HLV Hữu Thắng tại giải đấu năm nay.
Huu Thang khong co loi trong that bai cua DT Viet Nam tai AFF Cup hinh anh
HLV Hữu Thắng không có lỗi trong thất bại của ĐT Việt Nam như lời lãnh đạo VFF?

Dù Hữu Thắng đã truyền được cảm hứng thi đấu cho các học trò tại đội tuyển Việt Nam để tạo nên cuộc lội ngược dòng thành công trước Indonesia trong 90 phút thi đấu chính thức trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn và những HLV kỳ cựu tại giải đấu này vị chiến lược gia người xứ Nghệ đã mắc nhiều sai lầm trong việc dùng người cũng như chiến thuật thi đấu trên sân trước đối thủ.

Theo những phân tích, mổ sẻ của giới chuyên môn trong nước, sự bảo thủ trong cách dùng người của Hữu Thắng là nguyên nhân quan trọng khiến đội tuyển Việt Nam thất bại chung cuộc 3-4 trước Indonesia tại vòng bán kết AFF Cup 2016. Những trụ cột được vị chiến lược gia người xứ Nghệ đặt niềm tin như Đình Luật, Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Đình Đồng lần lượt mắc sai lầm ở hai trận đấu bán kết khiến đội tuyển Việt Nam phải chia tay với AFF Cup 2016 trong tức tưởi.

Tuy nhiên, trao đổi với Trí thức trực tuyến sáng 15/12, trước thời điểm Thường trực VFF và Hội đồng HLV Quốc gia làm việc với HLV Hữu Thắng để tổng kết, rút kinh nghiệm về quá trình chuẩn bị và thi đấu của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho rằng: “HLV Hữu Thắng đã làm hết trách nhiệm của mình, các sai lầm dẫn đến thất bại đều đến từ lỗi cá nhân chứ không phải do chiến thuật”.

Với phát biểu này có vẻ vị chiến lược gia người xứ Nghệ không có lỗi trong thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 khi những nguyên nhân thất bại của đội tuyển được lãnh đạo VFF đẩy sang phía cá nhân các cầu thủ mà không quy trách nhiệm cho người đứng đầu đội tuyển.

Theo Thethaovietnam.vn

Hữu Thắng

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.