Ibrahimovic thách thức đối thủ trước derby Manchester

Ibrahimovic luôn muốn làm nên những điều khác biệt, từ cách chơi bóng, ghi bàn cho đến những hành động ngoài sân cỏ.

Ibrahimovic luôn muốn làm nên những điều khác biệt, từ cách chơi bóng, ghi bàn cho đến những hành động ngoài sân cỏ.

18h30 (giờ Việt Nam) ngày thứ Bảy tới, 10/9, cả thế giới sẽ hướng mắt về sân Old Trafford, sân khấu sẽ diễn ra trận derby Manchester được chờ đợi sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Suốt những ngày qua, những thông tin về cuộc đại chiến thành Manchester đã được báo giới khai thác với tần suất nhiều nhất. Chân sút Ibrahimovic cũng mới thắp thêm lửa cho cuộc chiến này với lời khiêu khích gửi tới thủ thành Bravo bên phía Man City.

Trên trang Instagram cá nhân, Ibrahimovic mới chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình chân sút 34 tuổi người Thụy Điển tự tay đóng gói món quà gửi tặng Bravo. Ibra mở chiếc túi có chiếc áo màu đen với hàng chữ "A-Z" ở phía trước thân áo. Sau đó, Ibra gấp cẩn thận rồi cho vào chiếc hộp lớn rồi đậy lại.

Ibrahimovic thách thức đối thủ trước derby Manchester ngông như thế này đây - Ảnh 2.

"Chào mừng đến Manchester. Tôi tặng cậu món đồ tập luyện. Chắc là cậu sẽ cần nó đấy. Hẹn gặp lại vào ngày thứ bảy", dòng chữ đầy khiêu khích được Ibra gửi tới Bravo, người sẽ đứng trong khung gỗ ngăn chặn Ibra ghi bàn vào lưới Man City.

Nếu xé lưới Man City vào tối thứ Bảy này, Ibra sẽ là người Thụy Điển đầu tiên ghi bàn vào lưới đội bóng nửa xanh thành Manchester, điều mà những người Thụy Điển trước Ibra như Jesper Blomqvist, Henrik Larsson và Bojan Djordjic không làm được trong quá khứ.

Theo thống kê, 22 cầu thủ dự kiến ra sân trận derby Manchester sắp tới có tổng giá trị chuyển nhượng lên tới gần 1 tỷ đô la. Với sự có mặt của Mourinho, Guardiola trên băng ghế chỉ đạo và vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng, chưa bao giờ đại chiến thành Manchester lại được háo hức chờ đợi như lúc này.

Theo Trí Thức Trẻ


Ibrahimovic

derby Manchester


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.