JBO Vietnam ký kết hợp đồng đối tác châu Á cùng CLB Ý Bologna F.C. 1909

Vừa qua, CLB bóng đá lừng danh Ý Bologna (1909) đã cùng JBO Vietnam ký kết hợp đồng đối tác chính thức tại châu Á.

Vừa qua, CLB bóng đá lừng danh Ý Bologna (1909) đã cùng JBO Vietnam ký kết hợp đồng đối tác chính thức tại châu Á.

CLB bóng đá Ý Bologna thành lập vào năm 1909, được người hâm mộ biết đến với biệt danh rossoblù (đỏ và xanh theo tiếng Ý) vì màu áo sọc đỏ và xanh của đội bóng. Bologna là CLB hàng đầu tại Ý với 7 lần vô địch giải Quốc Gia Ý và là đội bóng thành công thứ 6 trong lịch sử giải đấu này. Ngoài ra Bologna còn đoạt ngôi vô địch nhiều giải khác như Coppa Italia, UEFA Intertoto Cup…

JBO Vietnam ký kết hợp đồng đối tác châu Á cùng CLB Ý Bologna F.C. 1909-1
 

Lễ ký kết hợp đồng giữ JBO VietNam với đối tác chính thức tại châu Á, bắt đầu từ mùa giải 2019-2020. Buổi lễ đánh dấu một bước ngoặt cho cả 2 bên và cũng là cơ hội lớn bởi vì Bologna là một trong những Câu Lạc Bộ bóng đá hàng đầu hiện nay trên thế giới.

JBO Vietnam ký kết hợp đồng đối tác châu Á cùng CLB Ý Bologna F.C. 1909-2
 

Tại buổi ký kết, Giám Đốc Marketing của Câu Lạc Bộ Bóng Đá Bologna - Christoph Winterling phát biểu: “Trở thành đối tác tại Châu Á của JBO Vietnam là sự kiện lớn với chúng tôi, vượt ra ngoài khuôn khổ quốc gia Ý và đánh dấu sự hợp tác mang tầm vóc quốc tế.” Cả 2 bên đều rất hào hứng khi có cơ hội cùng hợp tác với nhau, cùng chia sẻ các giá trị cốt lõi và cùng phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Không chỉ tập trung cho mảng Esports như: tài trợ Tuyển Esports Chuyên Nghiệp Keen Gaming – vô địch giải ESL One Mumbai 2019, tài trợ sự kiện offline Pubstomp The International 2019 Dreamcoil cho người hâm mộ Dota2… JBO Vietnam còn mở rộng sang lĩnh vực thể thao thông qua hợp đồng quốc tế đình đám vừa ký kết vào tháng 8 vừa qua với Olympique De Marseille – đội tuyển hàng đầu giải Vô Địch Quốc Gia Pháp Ligue 1.

JBO Vietnam ký kết hợp đồng đối tác châu Á cùng CLB Ý Bologna F.C. 1909-3
 

(Theo Dantri)


CLB bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.