K+ công bố bản quyền phát sóng ATP World Tour đến 2023

Tin vui cho người hâm mộ thể thao Việt Nam khi những giải đấu quần vợt thuộc hệ thống ATP World Tour sẽ tiếp tục được phát sóng trên truyền hình K+ trong 5 mùa giải tới.

Điểm hẹn của khán giả quần vợt Việt Nam

Sau một năm 2018 đầy biến động của làng quần vợt thế giới, người hâm mộ môn banh nỉ tiếp tục hướng đến một mùa giải mới được dự báo không kém phần gay cấn và kịch tính. 

Từ 2019 đến 2023, K+ sẽ phát sóng độc quyền các giải đấu quần vợt hàng đầu thế giới như ATP World Tour Finals, ATP Next Gen, và 9 sự kiện ATP World Tour Masters 1000, đồng thời trực tiếp 14 sự kiện ATP World Tour 250, 13 sự kiện ATP World Tour 500, và các chương trình highlights trên tất cả các nền tảng truyền hình quảng bá, truyền hình trả tiền, truyền hình trên nền tảng internet (OTT) và truyền hình theo yêu cầu (VOD). 

Giải đấu năm nay hứa hẹn mang đến những cuộc so tài hấp dẫn với sự góp mặt của các “huyền thoại sống” của làng quần vợt thế giới như Roger Federer, Rafael Nadal, và Novak Djokovic, cùng với đó là những tài năng trẻ đang nổi lên như Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas, Borna Coric hay Nick Kyrgios.

K+ công bố bản quyền phát sóng ATP World Tour đến 2023-1

Bên cạnh đó, 4 giải Grand Slam danh giá cũng sẽ được phát sóng trên các kênh thể thao khác thuộc K+ ở cả 2 nền tảng DTH và OTT. Như vậy, đối với người hâm mộ thể thao Việt Nam, K+ sẽ tiếp tục được xem là một lựa chọn lý tưởng mang đến các trải nghiệm quần vợt thế giới đầy đủ và giải trí nhất.
Các chương trình mang dấu ấn K+

Đồng hành với khán giả Việt Nam khi diễn ra các giải đấu quần vợt thế giới sẽ là những phần bình luận chuyên nghiệp của đội ngũ bình luận viên quần vợt hàng đầu Việt Nam như nhà báo Phạm Tấn, BLV Thùy Dung, Hải Linh, Quốc Anh… K+ cũng là đơn vị duy nhất trình làng công nghệ Piero dùng để phân tích trận đấu, mang đến những góc nhìn chuyên môn và khách quan nhất.

K+ công bố bản quyền phát sóng ATP World Tour đến 2023-2

Trong thời gian diễn ra các giải đấu lớn, các chương trình talkshow cũng sẽ được trực tiếp, với khách mời là các chuyên gia và tay vợt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo mang lại cho người hâm mộ những kiến thức chuyên môn và có tính giải trí cao. Đồng thời người xem cũng sẽ được cập nhật những tin tức quần vợt thế giới mới nhất qua các chương trình tạp chí quần vợt hàng tuần, và học hỏi kỹ thuật chơi từ các tay vợt hàng đầu thế giới qua loạt chương trình hướng dẫn mới trên K+.

Đăng ký K+ trực tuyến dễ dàng tại www.kplus.vn. Để có thêm thông tin về gói kênh, đăng ký thuê bao mới hoặc gia hạn thuê bao… liên hệ tổng đài 1900-1592.

Vũ Minh


truyền hình trả tiền, truyền hình internet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.