Khát tình, cựu WAG quan hệ bừa phứa với trai lạ

Cựu WAG Cheryl Cole có vẻ như đang rất cần một bóng dáng đàn ông, đến nỗi quan hệ bừa phứa với cả những người mới quen!

Cựu WAG Cheryl Cole có vẻ như đang rất cần một bóng dáng đàn ông, đến nỗi quan hệ bừa phứa với cả những người mới quen!

Nàng cựu WAG Cheryl Cole vừa tung lên trang Twitter của mình 2 bức ảnh ghi lại cảnh cô đang hôn chút chít một gã trai lạ hoắc kèm theo dòng chú thích ảnh: “Đừng lo lắng, hạnh phúc đi”. Ngay lập tức báo chí Anh nhảy bổ vào điều tra.

Thông tin ban đầu chỉ có thế này: Cheryl hôn gã đàn ông lạ hoắc kia tại nhà hàng Duchess, nằm ở Cape Town (Nam Phi). Còn anh chàng may mắn này là ai thì chưa rõ. Chỉ biết rằng, khi bị Cheryl “cưỡng hôn”, khuôn mặt anh chàng chẳng có vẻ gì là ngại ngùng, tay còn đặt một cách đầy tự nhiên lên eo của cô họa my nước Anh, khiến báo chí Anh có đầy đủ cơ sở giật tít: Cheryl đã có người yêu.

Họa my nước Anh lại hôn trai lạ

Họa my nước Anh lại hôn trai lạ

Tuy nhiên cũng cần phải nhớ rằng, đây không phải là lần đầu tiên cô vợ cũ của Ashley Cole bỗng dưng nổi hứng ôm, hôn một nhân vật lạ mặt nào đó. Vào dịp đầu năm 2014, Cheryl từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi tặng cho một sinh viên có tên Tom Julius một nụ hôn cháy bỏng. Nhưng rồi chuyện chẳng ra đâu vào đâu. Cheryl cứ hứng lên là hôn bừa. Có vẻ như kể từ sau khi chia tay anh bạn trai người Mỹ, Tre Holloway, cô nàng Cheryl luôn khao khát tình cảm thì phải.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.