Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng thịt gà chuẩn bị làm cơm gây bão mạng

Không chỉ bắt bóng giỏi trên sân cỏ, ở cuộc sống đời thường Bùi Tiến Dũng cũng cực tháo vát, khéo tay.

Không chỉ bắt bóng giỏi trên sân cỏ, ở cuộc sống đời thường Bùi Tiến Dũng cũng cực tháo vát, khéo tay.

Đã hơn nửa thảng kể từ khi đội tuyển U23 Việt Nam trở thành Á quân của giải U23 Châu Á, những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Phong Hồng Duy,... dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho việc này là hình ảnh chàng "thủ môn quốc dân" chở mẹ đi chợ, về thịt gà nấu cơm khiến fans hâm mộ trái bóng tròn phát sốt.


Khoảnh khắc đời thường của Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Dù đã nổi tiếng hơn trước nhưng khi trở về với gia đình, Bùi Tiến Dũng chỉ muốn là một người con bình thường, được phụ giúp bố mẹ công việc hàng ngày. 

Mỗi khi được về nhà, em sẽ cố gắng phụ giúp bố mẹ công việc nhà. Chắc chắn em sẽ phải đi sắm tết, mua đồ ngoài chợ với mẹ. Ngay từ khi còn nhỏ, gia đình em đã giữ nếp sinh hoạt này. Sau đó, em sẽ cùng bố mẹ lau dọn nhà cửa, lau dọn bàn thờ ông bà tổ tiên, gói bánh chưng", chàng thủ môn quốc dân bày tỏ.

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1997 tại làng Bào, xã Phúc Thịnh (huyện miền núi Ngọc Lặc, Thanh Hóa). Ngay từ nhỏ anh từng được mệnh danh là "người nhện trong khung gỗ" bởi lối di chuyển linh hoạt, nhanh nhạy cản phá những đường bóng hiểm hóc của đối thủ.

Trong một chia sẻ mới đây, Bùi Tiến Dũng cho biết, có thời điểm anh suýt phải từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Bước ngoặt đã đến khi HLV Nguyễn Thành Dũng phát hiện và gọi Tiến Dũng về tập luyện tại đội trẻ Thanh Hóa. 



Theo VietNamNet 


Bùi Tiến Dũng

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

Bình luận